HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ trích trọng tài sau trận thua trước Viettel

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để thua ngay trên sân khách của Viettel với tỷ số 1-2, CLB Thanh Hóa đã phải nhận thất bại đầu tiên tại V-League 2019.

HLV Nguyễn Đức Thắng phát biểu sau trận đấu (Ảnh: Ngọc Tú)

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng cho biết, Thanh Hóa đã thua ở 2 tình huống bóng bổng. Chia sẻ về lý do, chiến lược gia này cho biết là bởi dùng trung vệ nội.

“Viettel có những cầu thủ ngoại, điều đó hoàn toàn dễ hiểu. Sau khi chúng tôi bị thủng 2 bàn đội mới đá tốt hơn. Ban đầu có chút chệch choạc. Chúng tôi đã lấy lại được thế trận. Nhưng Viettel lúc ấy đã cố bảo toàn tỉ số bằng cách câu giờ, nằm sân, làm chậm trận đấu. Một kết quả hòa thì tốt hơn”, HLV Nguyễn Đức Thắng nói.

Nhìn nhận lại lực lượng trong mùa giải này, HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra khá băn khoăn khi đội có ít tiền đạo và mất đi khá nhiều trụ cột. Bên cạnh đó, những cầu thủ ngoại chỉ là tiền vệ công mà không phải tiền đạo đúng nghĩa.

Ở mùa giải năm nay, Thanh Hóa mất sự phục vụ của tiền vệ Vũ Minh Tuấn, điểm đến của cầu thủ sinh năm 1990 này chính là Viettel, chia sẻ về màn thể hiện của cầu thủ này trong trận đấu ngày hôm nay, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Minh Tuấn rất chuyên nghiệp mỗi khi gặp lại đội bóng cũ. Cậu ấy ra đi khá đáng tiếc. Hôm nay cậu ấy có thể hiện khá tốt và đóng góp vào lối chơi”.

“Ở trận đấu ngày hôm nay, chúng tôi đã tạo rất nhiều cơ hội khá tốt. Nhưng khi dứt điểm các cầu thủ gặp tâm lý. Hơn nữa, các cầu thủ bị ức chế khi trọng tài dừng trận đấu, Thanh Hóa đáng được hưởng lợi thế. Điển hình là 1 tình huống ở phút thứ 32 và 3 tình huống ở hiệp 2. Và việc phải đá sân khách, chúng tôi phải chấp nhận”, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ thêm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần