HLV Nguyễn Đức Thắng tiết lộ thời gian Văn Đức trở lại

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để thua trước Hà Nội FC, HLV trưởng của SLNA Nguyễn Đức Thắng đã có những tiết lộ về ngày Văn Đức trở lại.

HLV Nguyễn Đức Thắng phát biểu tại buổi họp báo. Ảnh: Ngọc Tú
"Lời đầu tiên, tôi xin cảm ơn các CĐV đã đến sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho đội bóng. Trước trận đấu này, tôi xác định Hà Nội FC là đội bóng rất mạnh, là ứng viên cho ngôi vị vô địch. Trong bóng đá có thắng có thua nhưng trận thua này chắc chắn sẽ không làm hài lòng các CĐV", HLV Nguyễn Đức Thắng nói.
Đánh giá về trận thua này, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết, Hà Nội FC chơi phòng ngự phản công, họ tấn công nhiều hơn nên chưa bộc lộ gì về hàng thủ. Ở trận đấu này, hàng phòng ngự chắc chắn của SLNA đã để thủng lưới 3 quả trong quãng thời gian hiệp 1, chia sẻ về điều này, ông Thắng cho hay: "Hà Nội quá mạnh, trận này tinh thần của SLNA thiếu chất lửa, khi bị thủng lưới 2 quả thì các cầu thủ không thể hiện được gì nhiều. Tôi đã xác định với cầu thủ có thể thua nhưng tình thần phải tốt".
Trước câu hỏi của phóng viên về việc có đội bóng nào đánh bại được Hà Nội FC lúc này tại V.League không? Vị HLV của SLNA đánh giá: "Thực sự tôi nghĩ cũng sẽ có, Quảng Nam có thể cầm hòa Hà Nội thì trong bóng đá có thể có điều xảy ra".
Cuối cùng, tiết lộ về tình hình của Phan Văn Đức, HLV Nguyễn Đức Thắng chốt nói: ''Theo bác sĩ nói, Phan Văn Đức phải mất 4 đến 6 tuần nữa mới có thể vào đá. Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm trong trận gặp Thanh Hóa tại vòng 5".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần