HLV Nguyễn Hữu Thắng nhận lương 200 triệu đồng/tháng là không chính xác

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây là khẳng định của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xung quanh thông tin mời HLV Nguyễn Hữu Thắng đảm nhiệm cương vị HLV trưởng của đội tuyển quốc gia.

HLV Nguyễn Hữu Thắng
HLV Nguyễn Hữu Thắng
Theo VFF, nằm trong kế hoạch triển khai thực hiện công tác hoạt động của đội tuyển quốc gia năm 2016, theo chỉ đạo của Thường trực Ban Chấp hành VFF và thông qua tư vấn của Hội đồng Huấn luyện viên quốc gia, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã có buổi làm việc trực tiếp với HLV Nguyễn Hữu Thắng xung quanh kế hoạch mời chiến lược gia sinh năm 1971 này đảm nhiệm cương vị HLV trưởng của đội tuyển quốc gia.

VFF khẳng định hiện hai bên đã thống nhất những nội dung cơ bản trong bản hợp đồng và việc đàm phán vẫn đang được tiếp tục với nhiều thuận lợi. Trong quá trình làm việc, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết ông đánh giá cao thiện chí của VFF và việc đồng ý dẫn dắt ĐTQG là trách nhiệm và vinh dự của cá nhân; vấn đề tiền lương không phải yếu tố mang tính quyết định. Vì vậy, thông tin HLV Nguyễn Hữu Thắng nhận mức lương lên tới 200 triệu đồng/tháng là không chính xác, gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc giữa hai bên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần