HLV Nguyễn Quốc Tuấn: “ U22 Việt Nam sẽ góp mặt tại trận chung kết”

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mặc dù chỉ nắm trong tay đội hình gồm những cầu thủ còn rất trẻ, nhưng HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn đặt quyết tâm sẽ dẫn dắt các học trò đi tới trận chung kết của Giải đấu U22 Đông Nam Á sắp tới

Theo định hướng đầu tư cho mục tiêu dài hơi trong tương lai của VFF nên lực lượng ĐT U22 Việt Nam tham dự Giải U22 Đông Nam Á 2019 gồm toàn bộ là các cầu thủ thuộc lứa tuổi U20, những gương mặt sẽ được rèn giũa để hướng tới SEA Games 30 và 31.

Mặc dù chỉ nắm trong tay đội hình gồm những cầu thủ còn rất trẻ, nhưng HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn đặt quyết tâm sẽ dẫn dắt các học trò đi tới trận chung kết của Giải đấu U22 Đông Nam Á sắp tới: “Phải thừa nhận, bóng đá Việt Nam đã có những thành tích đáng tự hào trong năm qua và chúng tôi lấy đó để làm động lực nhằm phấn đấu. Mục tiêu của bản thân tôi cũng như BHL là phấn đấu hết mình để có mặt ở chung kết U22 Đông Nam Á 2019”.

Theo đánh giá của HLV Nguyễn Quốc Tuấn thì trong 4 đối thủ của vòng bảng, Thái Lan và Philippines và 2 đội bóng cạnh tranh trực tiếp với U22 Việt Nam. “Chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tốt trận đầu với Philippines để điều chỉnh cho trận cuối cùng gặp Thái Lan”, cựu thuyền trưởng của HAGL FC chia sẻ về chiến lược của U22 Việt Nam trong cuộc đua vào bán kết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần