HLV Nguyễn Văn Sỹ tạm biệt XSKT Cần Thơ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Nguyễn Văn Sỹ và câu lạc bộ XSKT Cần Thơ đã thống nhất sẽ sớm kết thúc hợp đồng chỉ sau chưa đầy nửa năm làm việc.

Hợp đồng của cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Nguyễn Văn Sỹ với XSKT Cần Thơ có thời hạn 3 năm và mới được ký hồi đầu mùa. Nhưng ngay ở buổi tập trung đầu tiên của Cần Thơ vào sau Tết, ông Sỹ đã quyết định nói lời chia tay. Người thay thế Văn Sỹ là trợ lý Nguyễn Thanh Danh.

Quyết định của Văn Sỹ đến từ chuỗi thành tích yếu kém của Cần Thơ sau 8 vòng và kỳ vọng quá lớn của ban lãnh đạo. V-League 2015 mới là mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên của tân binh Cần Thơ. 
HLV Nguyễn Văn Sỹ tạm biệt XSKT Cần Thơ - Ảnh 1
Với hàng loạt sự bổ sung, Cần Thơ đặt mục tiêu lọt vào tốp 7 mùa này. Nhưng cho tới thời điểm hiện tại, đội bóng Tây Nam Bộ mới có 5 điểm sau 8 vòng đấu. Họ đang đứng ở nhóm cuối bảng với duy nhất một chiến thắng trước Hoàng Anh Gia Lai, sở hữu hiệu số bàn thắng bại -8, chỉ hơn đội cuối bảng Đồng Nai đúng 1 điểm.

Kỳ vọng không tương xứng với thực lực của ban lãnh đạo đội bóng đã tạo áp lực rất lớn lên ông Sỹ. Khi không thể đáp ứng được kỳ vọng, huấn luyện viên người Nam Định đã quyết định ra đi.

Sự ra đi của ông Sỹ sẽ ảnh hưởng đáng kể tới tương lai một số cầu thủ đã theo ông về Cần Thơ hồi đầu mùa. Hiện, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Cần Thơ và cũng là người dẫn đầu danh sách ghi bàn của V-League 2015 Lê Văn Thắng chính là học trò cũ của ông Sỹ ở Vissai Ninh Bình. Với 7 bàn thắng, Văn Thắng cũng đang lọt vào tầm ngắm của các đại gia ở giải đấu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần