HLV Park Hang Seo: "AFF Cup 2014 là bài học đáng nhớ cho đội tuyển Việt Nam"

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phát biểu tại buổi họp báo, HLV Park Hang Seo cho biết, toàn đội đã chơi tốt ở trận lượt đi nhưng ông và các học trò nhớ tới bài học năm 2014 trước đội tuyển Malaysia.

HLV và đại diện 2 đội tại buổi họp báo. Ảnh: Ngọc Tú
“Tôi rất vui mừng, hồi hộp khi thấy nhiều phóng viên đến đây và nhiều cổ động viên đã ủng hộ đội bóng đến lúc này. Chúng tôi đã chơi tốt ở trận lượt đi nhưng tôi và các học trò nhớ tới bài học năm 2014 trước đội tuyển Malaysia. Trận này quan trọng là giữ sự tập trung. Từng cầu thủ trong đội bóng phải giữ được sự tập trung dưới áp lực của trận đấu. Lúc này tôi và các học trò đang tập luyện tập trung và nghiêm túc để có sự chuẩn bị hoàn hảo cho trận đấu ngày mai” - HLV Park Hang Seo chia sẻ.
Nói về những tình huống bỏ lỡ ở trận lượt đi 15 phút cuối trận, nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ, Ban huấn luyện đã mổ băng xem lại từng tình huống đó và sẽ có phương án khắc phục yếu điểm ở trận đấu trước.
Bên cạnh đó, với sự quan tâm của khán giả và truyền thông, HLV Park Hang Seo cũng bày tỏ rất vui và đặc biệt là biết ơn khi đồng bào ở Hàn Quốc luôn cổ vũ và dõi theo hành trình của ông.
“Rất nhiều người ở Hàn Quốc theo dõi sát sao những bước đi của tôi. Thực ra tôi có chút dao động vì thứ nhất là tư cách HLV trưởng ĐTQG Việt Nam và thứ 2 tôi là người Hàn Quốc nên tôi chỉ dám hứa là ngày mai đội tuyển Việt Nam sẽ chơi một trận đấu tốt nhất” - HLV Park Hang Seo nói.
Cũng tại buổi họp báo, tiền đạo Hà Đức Chinh cho biết đã chờ đợi 1 cơ hội để ra mắt đội tuyển, thi đấu cho đội tuyển khá lâu và toàn đội đã sẵn sàng để thi đấu trận lượt về.
“Từ năm 2017, tôi đã được lên đội tuyển quốc gia tập trung nhưng chưa được thi đấu, lần này tôi đã chờ đợi 3 trận vòng loại để được ra sân và lần đầu tiên góp mặt thi đấu cho ĐTQG. Tôi và đồng đội đã có sự chuẩn bị tốt cho trận lượt về. Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng đã có những chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho toàn đội để có được kết quả tốt cho trận lượt về vào chung kết” - Hà Đức Chinh nói.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần