HLV Park Hang-seo chỉ ra cái tên thay thế Tuấn Anh

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo khẳng định ở trận đấu với ĐT Indonesia vào ngày mai (15/10), ban huấn luyện đã có phương án thay thế cho Tuấn Anh do cầu thủ này đang bị chấn thương

Chia sẻ mở đầu buồi họp báo trước trận đấu với ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã có những sự tôn trọng với đội chủ nhà.
"Chúng tôi vừa có một trận đấu đầy khó khăn trước Malaysia và giành chiến thắng 1-0. Giờ là chuyến làm khách đến sân Indonesia. Chúng tôi phải hết sức cẩn trọng và phải giữ sự tập trung tối đa" - HLV Park Hang-seo nói.
 HLV Park Hang-seo khẳng định đã có phương án thay thế Tuấn Anh.
Đánh giá về sự khác biệt trong lối chơi của ĐT Malaysia và ĐT Indonesia, HLV Park Hang-seo nhấn mạnh: "Tôi nghĩ không thể so sánh được. Mỗi đội có màu sắc khác nhau. Malaysia chủ yếu xây dựng tập thể trên con người của mình. Trong khi đó, Indonesia có lối chơi riêng và phù hợp với đặc tính chiến thuật. Họ cũng có đến 5 cầu thủ nhập tịch. Tôi đã xem trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia. Indonesia có 4 cầu thủ số 9, 10, 15, 17 trên hàng công. Số 9 (Beto) và số 17 (Irfan Bachdim) kết hợp nhau chơi tấn công sắc nét. Số 17 đá phạt tốt. Theo tôi biết, Indonesia mới nhập tịch thêm một cầu thủ ở vị trí trung vệ, gốc Brazil".
Tuy nhiên, trước một đối thủ đã để thua cả 3 lượt trận, HLV Park Hang-seo tự tin cho rằng, trước mỗi trận đấu, các đội bóng đều bày tỏ sự tự tin. Indonesia vốn là một đội tuyển mạnh, có những cầu thủ tốt nhưng ĐT Việt Nam đã chuẩn bị để chiến thắng.
"UAE, Thái Lan đều đã thắng đậm Indonesia nhưng tôi thấy đây không phải là vấn đề lớn. Với chúng tôi, việc ghi nhiều bàn không quan trọng bằng việc giành thắng lợi. Chiều nay, toàn đội sẽ xem mặt sân và đưa ra sự chuẩn bị trong trường hợp mặt sân cứng" - HLV Park Hang-seo tự tin nói.
Về mặt lực lượng, ở trận đấu sắp tới với Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh do gặp phải chấn thương ở trận đấu với ĐT Malaysia. Nhưng không vì thế lại gây khó khăn cho HLV Park Hang-seo và ông đã có phương án thay thế.
"Tuấn Anh là cầu thủ giỏi, nhưng các cầu thủ khác cũng rất tốt. Chúng tôi vẫn còn nhiều người khác thay thế, tôi đang xây dựng phương án kéo Quang Hải về đó." - HLV Park Hang-seo chốt lại.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần