HLV Park Hang-seo chốt danh sách 37 cầu thủ ĐT Việt Nam

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Park Hang-seo chính thức chốt danh sách 37 cầu thủ của ĐT Việt Nam hội quân chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 diễn ra tại UAE vào tháng 6 tới.

 HLV Park Hang-seo chính thức chốt danh sách 37 cầu thủ hội quân của ĐT Việt Nam.
Theo đó, HLV trưởng Park Hang-seo và các cộng sự đã có sự tính toán, cân nhắc kỹ lưỡng về lực lượng được triệu tập, trong đó ưu tiên những gương mặt kỳ cựu đã quen thuộc với lối chơi của đội tuyển, đồng thời thể hiện tốt phong độ thi đấu tại các giải chuyên nghiệp quốc gia thời gian vừa qua như thủ môn Bùi Tấn Trường, hậu vệ Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung, Bùi Tiến Dũng, Vũ Văn Thanh, tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Hoàng Đức, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, Phan Văn Đức, Nguyễn Công Phượng…Đáng chú ý, ở lần hội quân này, đội tuyển cũng sẽ đón chào sự trở lại của một số tuyển thủ vừa trải qua thời gian điều trị hồi phục chấn thương như Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu hay mới nhất là Nguyễn Trọng Hoàng. Ngoài ra, cũng không thể không nhắc tới sự hiện diện của những gương mặt trẻ nổi bật như Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Xuân…
Theo kế hoạch đã thông báo, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ hội quân tại Hà Nội và tập luyện tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 10/5 đến ngày 26/5, sau đó sẽ lên đường sang UAE vào tối cùng ngày. Tuy nhiên, do các giải chuyên nghiệp quốc gia 2021 tạm dừng để phòng, chống dịch Covid-19 nên kế hoạch tập trung đội tuyển cũng được điều chỉnh, toàn đội sẽ bắt đầu hội quân vào ngày mai (7/5).
Trong ngày đầu hội quân, tất cả các thành viên đội tuyển sẽ được xét nghiệm realtime RT-PCR để phòng ngừa Covid-19. Riêng các cầu thủ thuộc biên chế SLNA do trở thành F2 của bệnh nhân Covid-19 và đang thực hiện cách ly cùng CLB chủ quản, nên sẽ chỉ hội quân cùng đội tuyển sau khi được đảm bảo về an toàn dịch bệnh.
Danh sách 37 cầu thủ được HLV Park Hang-seo triệu tập:
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần