HLV Park Hang-seo chốt danh sách ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2020

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV trưởng Park Hang-seo đã chính thức đưa ra quyết định về lực lượng 30 cầu thủ ĐT Việt Nam tham gia hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Cup 2020.

HLV Park Hang-seo danh sách 30 cầu thủ của ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2020. Ảnh: VFF.

Theo đó, 5 cầu thủ không có tên trong chuyến đi Singapore gồm có thủ môn Phạm Văn Cường, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Đô, tiền đạo Phạm Tuấn Hải và Hồ Thanh Minh. Trong số 5 cầu thủ này, các cầu thủ trẻ như Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Đô và Hồ Thanh Minh dù không được lựa chọn nhưng vẫn được đánh giá là những hạt giống tương lai của đội tuyển. Trong khi đó, Đáng tiếc nhất là Phạm Tuấn Hải khi chưa thể có lần đầu tiên được góp mặt tại đấu trường đỉnh cao khu vực.
Theo kế hoạch, sáng nay (30/11), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng trong đợt tập huấn kéo dài 10 ngày tại Vũng Tàu. Chiều cùng ngày, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển về TP Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho chuyến bay sang Singapore, khởi hành vào đầu giờ chiều ngày 1/12 tới.
Tại AFF Cup 2020,  các trận đấu sẽ khởi tranh vào ngày 5/12, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ ĐT Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Trong khi đó, bảng A gồm các ĐT Thái Lan, Myanmar, Philippines, Singapore và Timor-Leste.
Danh sách 30 cầu thủ được HLV Park Hang-seo lựa chọn cho AFF Cup 2020:
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần