HLV Park Hang Seo chưa hài lòng với các cầu thủ ở trận ra quân AFF Cup 2018

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với các pha lập công của Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải, đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng 3 - 0 dễ dàng trước đối thủ trong trận đấu ra quân ở bảng A tại AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo phát biểu sau trận đấu
Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết, đây là trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam, việc giành được 3 điểm là điều hài lòng đối với cá nhân ông và toàn đội.
“Nếu chơi tốt hơn, chúng tôi đã có nhiều hơn 3 bàn thắng trong trận đấu ngày hôm nay. Tuy nhiên, 3 bàn thắng cũng là đủ để chúng tôi có được 3 điểm”, HLV Park Hang Seo chia sẻ.
Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận, trong trận đấu đã có thời điểm ông cảm thấy tức giận và nóng nảy với các cầu thủ. Đặc biệt là trong 3 phút bù giờ cuối trận, các cầu thủ Việt Nam đã không có sự tập trung. Ngoài ra, HLV người Hàn Quốc còn “phàn nàn” về các cầu thủ ở giữa sân, hơn thế các cầu thủ chưa làm tròn với chiến thuật đề ra, chưa có sự tập trung cần thiết và ở trận đấu tới sẽ phải khắc phục điều này.
“Tôi rất hài lòng về sự quyết tâm của các cầu thủ trong trận đấu ngày hôm nay, nhưng điều tôi thấy không hài lòng nhất đó chính là các cầu thủ chưa tuân thủ đúng chiến thuật đã đề ra từ đầu”, HLV Park Hang Seo nói.
Trong khi đó, cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam là Công Phượng cho biết, đây là trận đấu đầu tiên, nhưng chưa nói lên điều gì. Có được chiến thắng sẽ là động lực tinh thần để toàn đội thi đấu ở các trận tiếp theo. Chia sẻ về mục tiêu cá nhân ở giải lần này, cầu thủ người Nghệ An cho rằng: “Bản thân thôi sẽ cố gắng thi đấu để góp một phần nhỏ cho thành công của toàn đội”.
Với 3 điểm giành được ở trận đấu này, đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng A với 3 điểm, hơn đối thủ Malaysia về hiệu số bàn thắng. Ở lượt trận tiếp theo, đội tuyển Việt Nam sẽ trở về sân nhà Mỹ Đình để đón tiếp đối thủ là Malaysia. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/11.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần