HLV Park Hang Seo: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có 3 điểm ở trận với Yemen”

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Tôi không phải là người suy nghĩ tiêu cực, Iran thực sự là rất mạnh và ngay cả nếu cầm hòa 0-0 sau hiệp 1 ĐT Việt Nam e rằng vẫn sẽ không có cơ hội. " Thầy Park nói

HLV Park Hang-seo đã bày tỏ sự khen ngợi sức mạnh của đối thủ sau trận: “Hôm nay, Iran cho thấy họ mạnh hơn nhiều so với Việt Nam, không dễ để chiến đấu với họ. Rất khó để vượt qua được một đối thủ đẳng cấp cao khi mà Iran đang xếp hạng 29 trên bảng xếp hạng FIFA, tức họ là đội thứ hạng cao nhất châu Á”.
“Tôi không phải là người suy nghĩ tiêu cực, Iran thực sự là rất mạnh và ngay cả nếu cầm hòa 0-0 sau hiệp 1 ĐT Việt Nam e rằng vẫn sẽ không có cơ hội. Không dễ để giành điểm tại Asian Cup. Chúng tôi chỉ đặt mục tiêu cố gắng thể hiện hết mình trước những đội mạnh ở giải này, đây là một tập thể rất trẻ và tôi tin rằng đội bóng đang tiến bộ và hướng đến tương lai tươi sáng”.
ĐT Việt Nam đang tạm đứng cuối nhóm các đội xếp thứ 3 ở các bảng đấu và cửa đi tiếp phụ thuộc rất nhiều vào trận gặp Yemen. Thầy Park khi đánh giá về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam nói: “Không dễ để có thể tự mình quyết định cơ hội lọt vào vòng trong. Việt Nam phải thắng ở trận tới. Chúng tôi ghi 2 bàn và thua 5 bàn khiến hiệu số giờ là -3. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có 3 điểm ở trận đấu cuối với Yemen”.
HLV Park Hang Seo cũng từ chối chỉ tên bất kỳ học trò nào cho những sai lầm ở 2 bàn thua hôm nay. “Tôi không nghĩ vấn đề nằm ở riêng một cầu thủ nào ở bàn thua nào, đôi khi chúng ta thua vì sai lầm cá nhân, nhưng hôm nay là vì đối thủ quá mạnh và tôi không đề cập cầu thủ cụ thể nào”, ông nói.

Quế Ngọc Hải: 'Tuyển Việt Nam tự hào vì chỉ thua Iran 0-2'

Đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết: "Iran là đối thủ mạnh, hàng đầu châu Á. Họ có nhiều lần tham dự World Cup và thực tế đã thể hiên trên sân trong trận đấu hôm nay.Dù thua nhưng cầu thủ Việt Nam đã thi đấu hết mình., vì màu cờ sắc áo và người hâm mộ. Tôi và các đồng đội tự hào về tinh thần chiến đấu ấy trong ngày hôm nay".

"Có thể nhiều người đánh giá thấp Yemen nhưng chúng tôi không nghĩ vậy. Mọi đội bóng ở giải đấu này cần được tôn trọng. Việt Nam sẽ nhập cuộc tôn trọng đối thủ, cố gắng hết mìhh, giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng để có cơ hội đi tiếp", Quế Ngọc Hải nói.

HLV Carlos Queiroz (ĐT Iran): “Đội tuyển Việt Nam đã chơi đầy cố gắng. Ở hiệp hai, họ chơi tích cực và hiệu quả hơn hẳn, có một số tình huống đẹp mắt và chơi cống hiến. Kết quả chung cuộc có thể không như ý với đội tuyển Việt Nam nhưng cách chơi đó ngày càng hoàn thiện hơn. Tôi nghĩ đó là điều tích cực nhất với đội Việt Nam".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần