HLV Park Hang Seo: Chúng tôi sẽ vượt qua Hàn Quốc để vào chơi trận chung kết

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Park Hang Seo tự hào khi cùng đội tuyển Việt Nam đối đầu Hàn Quốc ở bán kết bóng đá nam Asiad 18, và ông sẽ làm hết sức để vượt qua đội bóng quê hương, đưa Olympic Việt Nam vào chơi trận chung kết.

 HLV Park Hang Seo 
Trả lời báo chí sau trận tứ kết thắng Olympic Syria, HLV Park Hang Seo cho biết, ông tự hào về các học trò ở đội tuyển Olympic Việt Nam. "Bóng đá Việt Nam lại tiến thêm một bước tiến, một trải nghiệm không thể quên được. Thật vinh dự khi được dẫn dắt một đội bóng như thế này trong sự nghiệp”, HLV người Hàn Quốc nói.
Nhận định về quãng thời gian làm việc tại Việt Nam, ông Park xúc động: “Tôi hạnh phúc được làm việc tại Việt Nam. Tôi tận hưởng công việc chia sẻ, truyền đạt những gì tôi biết về bóng đá cho những người ở đây dù kiến thức của tôi không nhiều nhặn gì".

Về bí quyết làm nên thành công của bóng đá Việt Nam thời gian qua, HLV Park Hang Seo cho biết, ông đã truyền cho các học trò tinh thần không phải "tôi" mà là "chúng ta". Qua đó các cầu thủ có được sự đoàn kết, kỷ luật trong lối chơi.

Trước câu hỏi của 1 PV: Là một người Hàn Quốc yêu nước, ông sẽ cảm thấy thế nào khi gặp Hàn Quốc tại bán kết? HLV Park Hang-seo cho biết: Tất cả mọi người đều biết là tôi rất yêu quê hương, tổ quốc của mình. Nhưng hiện tại tôi là HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam. Tôi có trách nhiệm với đội bóng này. Tôi sẽ làm tốt nhất, chuẩn bị tốt nhất, để đem về chiến thắng cho Olympic Việt Nam tại bán kết. Chúng tôi sẽ vượt qua Hàn Quốc để vào chơi tại chung kết.