HLV Park Hang-seo đã mách nước cho Trọng Hoàng bắt chặt "ngòi nổ" của Thái Lan

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tuyển thủ Nguyễn Trọng Hoàng, HLV Park Hang-seo đã chỉ dạy những điểm cần thiết để có thể bắt chặt "ngòi nổ" Supachok của ĐT Thái Lan.

Trọng Hoàng tự tin trước màn tái đấu với ĐT Thái Lan.
Chiều 30/10, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập thứ 2 để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 với ĐT UAE và ĐT Thái Lan trong tháng 11 tới. Trước buổi tập này, người được phân công trả lời truyền thông là cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng. Theo đó, cầu thủ người Nghệ An cho biết, toàn thể ĐT Việt Nam cũng như người hâm mộ luôn mong muốn kết quả tốt ở các trận đấu sắp tới.
Trải qua 3 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022, Trọng Hoàng luôn được HLV Park Hang-seo tin tưởng và điền tên vào danh sách xuất phát, đặc biệt trong trận đấu với ĐT Thái Lan trên sân Thammasat, cầu thủ của Viettel đã gặp không ít khó khăn để theo đuổi "ngòi nổ" của "Voi chiến". Chính vì thế, ở trận đấu vào ngày 19/11 tới đây, rất có thể Trọng Hoàng sẽ lại phải đối đầu với cầu thủ này.
Về những điều rút ra từ trận đấu trước, Trọng Hoàng chia sẻ: "Ngay sau trận đấu ở lượt đi, HLV Park Hang-seo đã chỉ dạy cho hàng phòng ngự cần di chuyển như thế nào để khóa ngòi nổ của Thái Lan. Các cầu thủ cố gắng tiếp thu và chuẩn bị trước trận đấu với họ".
Đánh giá về 2 đối thủ UAE và Thái Lan, Trọng Hoàng cho rằng, một kết quả tốt trước cả hai đối thủ này có thể đem về lợi thế cho đội tuyển Việt Nam. Đây là điều mà toàn đội bóng cùng người hâm mộ đều mong muốn.
“Đối với ĐT Thái Lan thì mọi người đều biết, dưới sự dẫn dắt của HLV Akira Nishino, chỉ qua vài trận đấu họ có nhiều tiến bộ. Nhưng đội tuyển Việt Nam đã có sự nghiên cứu để qua đó tìm ra những điểm sai sót nhỏ nhất của họ để tấn công” - Trọng Hoàng nói.
Hiện tại, Trọng Hoàng đang tập luyện cùng ĐTQG, nhưng trong quy định của SEA Games 30, mỗi đội bóng tham dự sẽ được lựa chọn 2 cầu thủ trên 22 tuổi, rất có thể Trọng Hoàng sẽ là 1 trong 2 cái tên này. “Qua một vài tờ báo, tôi đã biết được tiêu chí của thầy Park. Để được triệu tập thì trước tiên mình cần phải chứng minh được bản thân như thế nào, cần phải đá được nhiều vị trí. Thứ 2 là phải thích ứng được với đội hình ĐT U22 Việt Nam. Nếu được chọn tôi rất kỳ vọng sẽ mang vinh quang về cho bóng đá Việt Nam” - Trọng Hoàng chia sẻ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần