Thấy trò HLV Park Hang Seo tự tin và đặt quyết tâm chiến thắng

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - "Mặc dù đang xếp ở vị trí nhì bảng sau Jordan nhưng chúng tôi cũng đã giành quyền vào thi đấu tại VCK Asian Cup 2019. Đối với trận đấu ngày mai theo tôi đánh giá thì Jordan là một đội bóng mạnh." HLV Park Hang Seo nói

Tại cuộc họp báo diễn ra lúc 17h00 giờ VN chiều nay (26/3), HLV trưởng Park Hang-seo và đội trưởng Đinh Thanh Trung đã thể hiện tinh thần quyết tâm rất cao trước cuộc đọ sức với đội chủ nhà Jordan, trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng loại Asian Cup 2019.

 

 Nguồn ảnh VFF

Mặc dù đang xếp ở vị trí nhì bảng sau Jordan nhưng chúng tôi cũng đã giành quyền vào thi đấu tại VCK Asian Cup 2019. Đối với trận đấu ngày mai theo tôi đánh giá thì Jordan là một đội bóng mạnh. Các cầu thủ của họ có thể hình, thể lực và kỹ thuật rất tốt. Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu nhưng chúng tôi biết chúng tôi cần phải làm gì để đối diện với Jordan. Chúng tôi luôn hướng tới việc giành chiến thắng hoặc ít nhất cũng phải có được 1 điểm”.

“Bóng đá Việt Nam hiện nay có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Họ được tôi luyện qua các giải đấu và rất nhiều người trong số họ đã thi đấu tại V-League. Ở giải U23 châu Á, Việt Nam giành được vị trí Á quân và chúng tôi hiểu rằng người hâm mộ Việt Nam đang đặt rất nhiều kỳ vọng đối với đội tuyển. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực gấp bội trong tất cả các trận đấu, các giải đấu mà chúng tôi tham dự”.

Đội trưởng Đinh Thanh Trung: “Trận đấu ngày mai rất quan trọng đối với cả hai đội bởi đội nào chiến thắng đội đó sẽ giành ngôi nhất bảng. Cá nhân tôi và tất cả các đồng đội đều đặt quyết tâm sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này, thi đấu vì màu cờ sắc áo và với tinh thần của Việt Nam”.

“Để tới được Jordan, đội đã phải trải qua quá trình di chuyển rất dài và phải tập thích nghi nhanh với việc lệch múi giờ. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, toàn đội đã có được thể lực và tinh thần sung mãn để bước vào trận đấu ngày mai”.

22h00 tối nay theo giờ Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu King Abdullah II. Đây cũng là khung giờ thi đấu của trận đấu giữa ĐT Jordan và ĐT Việt Nam, diễn ra ngày mai (27/3).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần