HLV Park Hang-seo hoàn toàn đặt niềm tin vào công nghệ VAR

Ngọc Tú (PV Kinh tế & Đô thị từ Buriram)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chia sẻ ngay sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết, ông hoàn toàn tin tưởng vào công nghệ VAR được áp dụng tại VCK U23 châu Á 2020.

Chia sẻ ngay sau trận đấu với U23 UAE, HLV Park Hang-seo đã lên tiếng về màn thể hiện của thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng như vấn đề của U23 Việt Nam trước khi diễn ra trận đấu.
HLV Park Hang-seo đặt tin vào công nghệ VAR.
“Bùi Tiến Dũng bắt chính vì đã tập luyện chăm chỉ, nghiêm túc và có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế hơn Văn Toản. Tấn Tài không đủ thể lực, còn một vài ngày nghỉ trước khi trận đấu tiếp theo diễn ra, chúng ta sẽ điều chỉnh để có bộ khung hoàn chỉnh với những cá nhân tốt nhất” - HLV Park Hang-seo nói.
Ở trận đấu này, trọng tài đã quyết định cho U23 UAE có một pha đá 11m. Tuy nhiên, sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã thay đổi quyết định. Nói về tính huống này, HLV người Hàn Quốc cho biết: “Chúng tôi tin tưởng 100% vào VAR và quyết định cuối cùng của các trọng tài”.
Bên cạnh đó, Đình Trọng là cái tên được chờ đợi xuất phát ngay từ đầu. Tuy nhiên ở hiệp 2 Đình Trọng mới được thầy Park tung vào sân. Chỉ ra lý do, HLV Park Hang-seo cho rằng, Tấn Sinh dính 1 thẻ vàng và không muốn bị thẻ đỏ nên đã rút cầu thủ này ra.
Ngoài ra, HLV người Hàn Quốc cũng cho rằng, đôi khi Tấn Sinh chưa thể cân bằng cảm xúc trong trận đấu nên ban huấn luyện đã đưa ra quyết định.
Cũng nói về việc áp dụng sơ đồ chiến thuật của U23 Việt Nam ở trận đấu này, HLV Park Hang-seo cho biết: “Nhìn chung, áp dụng sơ đồ 3-4-3 khi phòng ngự chuyển sáng 4-5-1 có thể kiểm soát bóng tốt hơn với hàng tiền vệ dày đặc cũng như có các đường phản công tốt hơn”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần