HLV Park Hang Seo khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện E

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 21/2, HLV Park Hang Seo tới khám bệnh tại Khoa Kiểm tra sức khỏe, Bệnh viện (BV) E để kiểm tra sức khỏe định kì theo đúng quy định của người nước ngoài làm việc tại Việt Nam.

Tại BV, HLV Park Hang Seo rất vui mừng trong sự chào đón của người hâm mộ Việt Nam nói chung và các y bác sĩ Bệnh viện E. Theo Giám đốc BV E Lê Ngọc Thành: HLV Park Hang Seo tới BV E để làm giấy khám sức cho người nước ngoài đến làm việc tại Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động được Bộ Y tế cấp phép cho Bệnh viện E thực hiện nhiều năm nay.
Trong khi đó, theo Phụ trách Khoa Kiểm tra sức khỏe Hữu Thị Chung: Hoạt động khám sức khỏe, cấp giấy chứng nhận sức khỏe ở BV E đã thực hiện từ nhiều năm nay.
Để củng cố hoạt động khám sức khỏe và quản lý chặt chẽ việc khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe, BV E đã thành lập khoa Kiểm tra sức khỏe từ ngày 20/5/2016 với nhiệm vụ: Khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe cho người đi học, đi làm, cho người lái xe trong nước; khám, cấp giấy sức khỏe cho người Việt Nam đi học nước ngoài, đi xuất khẩu lao động; khám và cấp giấy sức khỏe cho người nước ngoài đến Việt Nam học tập và làm việc; khám tuyển dụng, khám sức khỏe định kỳ cho các cơ quan, DN.
 
Sau khi kết thúc buổi khám sáng 21/2, HLV Park Hang Seo cám ơn các y bác sĩ BV E đã hỗ trợ, khám và cấp phép một cách nhanh chóng và thân thiện. Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo không quên gửi lời chúc mừng các thầy thuốc nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2) tới các y bác sĩ Bệnh viện E và mong muốn BV E trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân trong và ngoài nước.
Trước đó, HLV Park Hang Seo đã có kỳ nghỉ Tết tại quê nhà và ngay sau khi kết thúc kì nghỉ ông đã trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho những kế hoạch tiếp theo của bóng đá Việt Nam trong năm 2019.
Theo kế hoạch dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ cùng đội tuyển U23 Việt Nam hội quân vào trung tuần tháng 3 tới để chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2020. Mục tiêu của HLV Park Hang Seo và các học trò của mình là giành vé tham dự VCK và cạnh tranh suất dự Olympic Tokyo 2020.