HLV Park Hang-seo khen ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau trận đấu với ĐT Jordan, HLV trưởng Park Hang-seo cho biết 1 điểm giành được trên sân khách là rất quan trọng, đặc biệt trong bối cảnh đội tuyển gặp nhiều khó khăn và các cầu thủ đã chiến đấu bằng tinh thần tuyệt vời.

HLV Park Hang-seo nói: “Trận đấu với cá nhân tôi là rất nặng nề và áp lực. Sau thành công U23 Việt Nam, sự chờ đợi của NHM lớn hơn nên tôi rất muốn thắng trận này. Tuy nhiên, lịch trình đi đến Jordan lại quá vất vả. Chúng tôi phải trải qua đường bay dài, lệch múi giờ 5 tiếng, chỉ có 2 buổi tập. Khó khăn là có thể nhìn thấy được nhưng các cầu thủ đã cố gắng hết sức”.
Đánh giá về trận đấu, HLV Park Hang-seo phân tích: “Ban đầu chúng ta đá 3-5-2, cố gắng đánh hai cánh nên đặt 3 tiền vệ ở giữa, vì vậy mà chúng ta ghi bàn trước trong hiệp 1.“Vào hiệp 2, chúng ta bị tấn công dồn dập và lộ ra điểm yếu là thể lực. Cầu thủ họ cao, to nên họ đánh bóng bổng, còn chúng ta chống lại họ và thua kém về thể lực. Chúng ta có sự thay đổi cầu thủ và chiến thuật nhưng cũng chưa hài lòng được”.
 Về kết quả hòa 1-1, HLV Park Hang-seo cho rằng đó không phải là kết quả mỹ mãn như người hâm mộ chờ đợi, nhưng 1 điểm là quan trọng khi đá trên sân khách. “Tôi nghĩ cầu thủ đã chiến đấu bằng tinh thần tuyệt vời khi trong điều kiện không thuận lợi như vậy”, HLV Park Hang-seo nói.
Sáng nay 28/3, đội tuyển sẽ di chuyển ra sân bay Queen Alia (Jordan) để đáp chuyến bay lúc 12h00 giờ địa phương để trở về Việt Nam. Cũng giống như chiều đi, đội sẽ nối chuyến tại Doha (Qatar) và dự kiến về đến sân bay Nội Bài vào 7h00n sáng 29/3.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần