HLV Park Hang Seo mất trợ lý trước thềm AFF Cup 2018

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trợ lý ngôn ngữ Lee Young Sub đã gửi tới Việt Nam lời chia tay tới HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam. Như vậy, HLV Park Hang Seo sẽ không có sự phục vụ của trợ lý này tại AFF Cup 2018.

Theo đó, vị trợ lý này đã chia sẻ trên trang cá nhân có nội dung đầy xúc động: “Tôi xin cảm ơn Việt Nam vì những trải nghiệm tuyệt vời mà tôi đã được trao. Tôi rất ấn tượng bởi sự hiếu khách và tình yêu của con người. Các đồng nghiệp tại VFF rất hiểu biết và tận tình với một thực tập sinh như tôi”.
 HLV Park Hang Seo không còn sự phục vụ của trợ lý Lee Young Sub tại AFF Cup sắp tới. (Ảnh: Zing)
“Tôi thấy một trong những thành viên ban huấn luyện rơi nước mắt khi chúng tôi thắng Syria. Tôi cũng đã khóc khi thấy điều đó. Sự tinh khiết và hồn nhiên trong những người ấy khiến tôi yêu Việt Nam nhiều hơn. Cảm ơn Việt Nam vì đã cho tôi một trải nghiệm khó quên trong cuộc đời. Cảm ơn Việt Nam đã chấp nhận một thực tập sinh như tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên điều này trong cuộc sống” – trợ lý Lee chia sẻ.
Được biết, trợ lý Lee Young Sub sinh năm 1995 tại Suwon, Hàn Quốc, từng có thời gian sống và làm việc tại Singapore. Anh mới được công ty quản lý của ông Park thuê hồi đầu năm trong vai trò thầy giáo tiếng Anh.
Tuy nhiên, trợ lý này cũng là phiên dịch tiếng Anh cho HLV Park Hang Seo ở các đội tuyển quốc gia. Tại Asiad 18, anh giống như một người trợ lý bổ sung cho Olympic Việt Nam. Được biết, Lee Young Sub đã kết thúc công việc của mình một thời gian nhưng đến nay mới chính thức viết lời chia tay Việt Nam. Ở đợt tập huấn Hàn Quốc, trợ lý Lee cũng không còn đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam.
Hiện thầy trò HLV Park Hang Seo đang có chuyến tập huấn tại Trung tâm thể thao Paju, Hàn Quốc. Theo lịch tập huấn, chiều nay (29/10) thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu gặp Seoul E-land để thử nghiệm cũng như lắp đội hình lần cuối trước khi về nước vào ngày mai (30/10).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần