HLV Park Hang Seo: May mắn không thể đưa U23 Việt Nam đến trận chung kết

Đức Thọ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 29/1, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức gặp gỡ báo chí, trao đổi thông tin với HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam Park Hang Seo về kết quả thi đấu tại VCK U23 châu Á 2018.

HLV Park Hang Seo.
Cảm kích trước sự tiếp đón và chào mừng nồng nhiệt của lãnh đạo Nhà nước, người hâm mộ Việt Nam, thay mặt Ban huấn luyện và các cầu thủ U23, HLV Park Hang Seo gửi lời cảm ơn tới toàn thể người hâm mộ, giới truyền thông đã đồng hành cùng đội tuyển trong suốt thời gian qua.
“Tôi đã rất cảm động trong ngày hôm qua (28/1), sự cuồng nhiệt đó thật đáng nhớ trong cuộc đời tôi. Đây cũng là giải đấu đáng nhớ nhất trong cuộc đời chơi bóng đá, huấn luyện 40 năm của tôi. Giới truyền thông đã thông tin kịp thời, cổ động viên “tiếp lửa” giúp chúng tôi có thể thi đấu tốt nhất”, HLV người Hàn Quốc chia sẻ.

Khi được hỏi về cảm xúc cá nhân trước thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết không bị "sốc" bởi: "Kết quả này là nỗ lực rất lớn của cả đội ngũ. Một số người bảo chúng tôi may mắn nhưng may mắn chỉ xảy ra 1 - 2 lần thôi, không thể may mắn đến trận chung kết được.

Giá trị nhất trong đợt tập trung lần này là tất cả chúng tôi đã gắn bó, sinh hoạt với nhau trong khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa. Tôi rất vui và tự hào khi Quang Hải, Xuân Trường đã lọt vào danh sách cầu thủ tiêu biểu. Nhưng 21 cầu thủ khác với tôi đều rất quý trọng và tất cả họ đều có đóng góp lớn cho U23 Việt Nam”.

Tiết lộ về "bí quyết" đưa đội U23 Việt Nam đến thành công chỉ trong một thời gian ngắn được bổ nhiệm, HLV Park Hang Seo cho biết: “Đội U23 Việt Nam tập trung từ 4/12 hơn 1 tháng trước khi đi thi đấu. Cá nhân tôi không có bí quyết gì. Tôi luôn tham vấn các trợ lý để có thông tin tốt nhất. Tôi cố gắng phát huy nhiều nhất nét văn hóa của bóng đá Việt Nam đồng thời kiên quyết sửa lỗi, xây dựng lại chiến thuật. Chúng tôi phát huy cực đại hóa sức mạnh tổ chức trong đội bóng".

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo đánh giá U23 Việt Nam còn có nhiều tiềm năng phát triển. Qua đó, toàn đội sẽ cố gắng đạt thành tích tốt nhất tại AFF Cup 2018 cuối năm nay và ASIAN Cup 2019.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần