HLV Park Hang-seo: "Nhận thẻ vàng là chuyện bình thường"

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay sau trận đấu với U22 Campuchia, HLV Park Hang-seo cho biết, việc HLV nhận thẻ vàng trong 1 trận đấu là điều bình thường.

Giành chiến thắng trước U22 Campuchia ở trận bán kết 2 môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam chính thức giành vé vào chơi trận chung kết. Chia sẻ ngay sau trận đấu này, HLV Park Hang-seo không quên gửi lời cảm ơn đến những học trò của mình.
"Trận đấu hôm nay thực sự không dễ dàng khi U22 Campuchia chơi quyết tâm và đá rất rát. Cuối cùng, U22 Việt Nam sẽ lại gặp U22 Indonesia ở trận chung kết. Đây là cơ hội tốt để chúng ta chấm dứt 60 năm chờ tấm HCV SEA Games cho người Việt Nam ở môn bóng đá nam” - HLV Park Hang-seo nói.
 
Tại buổi họp báo, phóng viên đã muốn HLV Park Hang-seo cho lời khuyên khi dùng đội hình U22 Việt Nam để giành chiến thắng trước U22 Trung Quốc ở trận giao hữu trước đó và đội hình để đấu với các đối thủ tại SEA Games 30.

 “Tôi xin cảm ơn về lời khen, nhưng theo tôi Trung Quốc rất mạnh về bóng đá với dân số lớn, nhiều câu lạc bộ lớn. Điều duy nhất tôi muốn nói về bóng đá Việt Nam là chúng tôi luô chiến đấu hết mình không bao giờ bỏ cuộc. Tôi xin từ chối nói về sự khác nhau giữa bóng đá Việt Nam và Trung Quốc” - HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Ở trận đấu này, Tiến Linh đã có pha mở tỉ số sau đường chuyền của Đức Chinh. Ở cuối hiệp 1, cầu thủ của B.Bình Dương đã phải rời sân do chấn thương. Tiết lộ về tình hình của Tiến Linh, HLV Park Hang-seo cho biết chấn thương của Tiến Linh không quá nghiêm trọng.

 “Tiến Linh nói muốn chơi tiếp, nhưng chúng tôi không đồng ý và rút cậu ấy ra sân. Đó là điều quan trọng để chuẩn bị cho trận chung kết. Chấn thương của Tiến Linh không quá nghiêm trọng, nhưng cần kiểm tra kỹ hơn và chờ bác sĩ kết luận” - Thầy Park nói.

 Tiến Linh gặp chấn thương ở cuối hiệp 1 và phải rời sân. Ảnh: Hoàng Cường.

Ở trận chung kết, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có màn tái đấu với U22 Idonesia, nói về đối thủ, HLV người Hàn Quốc cho biết, toàn đội sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này.

 “U22 Việt Nam và U22 Indonesia ở chung khách sạn và chúng tôi gặp họ hàng ngày. Đôi khi gặp nhau, chào nhau chúng tôi đã hẹn nhau ở trận chung kết. Tôi và huấn luyện viên của U22 Indonesia đều chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu cuối cùng. Tôi nghĩ U22 Indonesia là đội bóng cân bằng nhất trong số 11 đội tham dự SEA Games 30. Họ xứng đáng có mặt trong trận chung kết vì là đội bóng mạnh. Chúng tôi cần đề phòng tất cả các cầu thủ của U22 Indonesia chứ không riêng gì cá nhân nào. Là HLV của đội tuyển, tôi không bình luận về đội tuyển nước khác. Chúng tôi từng thắng Indonesia ở Hà Nội, Bali và ở chung kết SEA Games 30 chúng tôi muốn thắng tiếp” - HLV Park Hang-seo nói.

 HLV Park Hang-seo nhận thẻ vàng trong trận đấu với U22 Campuchia. Ảnh: Hoàng Cường.

Bên cạnh đó, với pha phạm lỗi ác ý của cầu thủ U22 Campuchia với Trọng Hoàng, nhưng HLV Park hang-seo vẫn phải chịu một thể vàng. Nói về chiếc thể vàng này, HLV người Hàn Quốc cho biết: "Cầu thủ nhận thẻ vàng thì HLV nhận thẻ vàng cũng là điều bình thường. Đôi khi nhiều tình huống trọng tài xử lý như vậy, nhưng theo cách nhìn từ ban huấn luyện thì đó là quyết định không công bằng nên chúng tôi phản ứng, đó là điều bình thường".

Với chiến thắng trước U22 Campuchia, thầy trò HLV park Hang-seo sẽ có trận chung kết gặp U22 Indonesia vào này 10/12.