HLV Park Hang-seo nhận xét về "Messi Thái"

Ngọc Tú (PV Kinh tế & Đô thị từ Bangkok)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV trưởng Park Hang-seo đánh giá cao Chanathip tại buổi họp báo trước trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam ở lượt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo đánh giá cao cầu thủ được mệnh danh là ''Messi Thái''.

Tại họp báo trước đấu với ĐT Thái Lan, đánh về cầu thủ được mệnh danh là "Messi Thái", HLV Park Hang-seo cho biết: Chanathip là một cầu thủ tài năng của bóng đá Thái Lan. Hiện tại anh ấy cũng đang thi đấu tại J1-League. Tôi cũng từng xem anh ấy thi đấu ở Asian Cup 2019. Cầu thủ này có sự liên kết tốt với các đồng đội và đá tốt cả 2 chân. Tuy nhiên, bên cạnh Chanathip, ĐT Thái Lan vẫn có những cầu thủ có chất lượng".

Nói về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Thái Lan tại King's Cup 2019, HLV Park Hang-seo cho rằng, chiến thắng đó có nhiều ý nghĩa với ĐT Việt Nam cũng như nền bóng đá Việt Nam. Dù đó chỉ là một giải giao hữu nhưng đã mang về sự tự tin cho các cầu thủ. King's Cup 2019 là một bản lề với ĐT Việt Nam chuẩn bị tâm lý cho giải đấu sắp tới.

"Đối với tôi, tất cả những giải đấu đều rất áp lực. Tuy nhiên, tôi cũng đã quá quen với nó. Chúng ta đã có những chiến thắng trước các lứa trẻ ĐT Thái Lan và cả đội nữ. Chính vì thế ĐT Thái Lan rất muốn thắng với sự góp mặt của một HLV mới. ĐT Việt Nam sẽ thi đấu hết mình, đạt kết quả tốt nhất" - HLV Park Hang-seo chốt lại.

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày 5/9 (theo giờ Việt Nam) tại sân Thammasat.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần