HLV Park Hang-seo phản bác việc cử "gián điệp" theo dõi đối thủ

Hoàng Cường (CTV từ Manila, Philippines)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Park Hang-seo đã lên tiếng trước cáo buộc của truyền thông trong khu vực về việc cử "gián điệp" theo dõi các đối thủ tập kín.

Đánh giá về trận đấu với U22 Campuchia diễn ra vào ngày 7/12 tại buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết, đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng và rất khó khăn. Nếu giành chiến thắng, U22 Việt Nam sẽ vào chung kết.
"U22 Campuchia có lợi thế khi được nghỉ ngơi nhiều hơn U22 Việt Nam 1 ngày và thi đấu ít hơn 1 trận, do bảng A chỉ có 5 đội còn bảng B có tới 6 đội. Tuy nhiên, U22 Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình và tập trung tối đa để vượt qua khó khăn trong trận bán kết ngày mai" - HLV Park Hang-seo nói.
Về tình hình lực lượng của U22 trước trận đấu này, HLV Park Hang-seo một lần nữa xác nhận Quang Hải không thể thi đấu và khiến U22 Việt Nam gặp khó khăn trong việc xoay vòng cầu thủ. Tuy nhiên, thầy Park cũng đã báo tin vui khi Trọng Hùng có thể thi đấu trước U22 Campuchia, sau khi dính chấn thương ở trận ra quân gặp U22 Brunei.
 HLV Park Hang-seo khẳng định không cử ''gián điệp'' theo dõi các đối thủ. Ảnh: Hoàng Cường
Ở các trận đấu của vòng bảng, liên tiếp 2 thủ môn được đăng kí của U22 Việt Nam là Văn Toản và Tiến Dũng đã mắc sai lầm. Nói về vấn đề này, HLV người Hàn Quốc lại tiếp tục từ chối.
“Tôi không muốn nói về chuyện đã qua mà chỉ muốn nói về trận đấu sắp tới. Chắc chắn, các thủ môn biết phải làm gì để thi đấu tốt hơn trong các trận tiếp theo” - HLV người Hàn Quốc nói thêm.
Trước đó, U22 Việt Nam đã cầm hòa U22 Thái Lan với tỉ số 2-2 để đứng đầu bảng B và giành vé vào chơi trận bán kết. Tại buổi họp báo sau trận, HLV Akira Nishino đã phàn nàn về việc trọng tài cho U22 Việt Nam thực hiện lại quả penalty trước U22 Thái Lan. Trước câu hỏi của phóng viên về vấn đề này, HLV Park Hang-seo cho biết HLV trưởng U22 Thái Lan có lý để phản ánh.
“Tôi nghĩ HLV Akira Nishino vừa là bạn, vừa là đối thủ của tôi. Ông ấy có lý do để phản đối những gì diễn ra trên sân khi hai đội gặp nhau. HLV Akira Nishino có thể gặp vấn đề và đưa ra ý kiến về trọng tài nhưng tôi thì không.” - HLV Park Hang-seo chia sẻ.
Bên cạnh đó, trước vấn đề nhiều người cho rằng HLV Park Hang-seo cử người đi làm "gián điệp" ở các buổi tập kín. Tuy nhiên, thầy Park khẳng định,  HLV nào cũng bận rộn với công việc của mình và ông cũng không bao giờ cử người đi làm “gián điệp” ở các buổi tập kín của đối thủ.
“Chúng tôi chỉ mổ băng các trận đấu của U22 Campuchia và biết phong cách chơi bóng của họ. Chúng tôi cũng biết cầu thủ số 17 (Sieng Chanthea) không thể thi đấu. Chúng tôi không đi do thám hay làm điều gì trái phép với các đối thủ.” – HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần