HLV Park Hang-seo phàn nàn về lịch thi đấu, HLV Fandi Ahmad không phục về tỷ số

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo HLV Park Hang-seo, U22 Việt Nam đã có một trận đấu khó khăn. Trong khi đó, HLV trưởng của U22 Singapore Fandi Ahmad cho biết, ông không hài lòng về tỷ số của trận đấu.

Chia sẻ ngay sau trận thắng trước U22 Singapore, HLV trưởng U22 Việt Nam Park Hang-seo cho biết, đây là một trận đấu khó khăn. U22 Việt Nam còn 1 trận đấu với U22 Thái Lan, toàn đội sẽ chiến đấu hết sức mình ở trận đấu cuối.
 Quang Hải chấn thương phải rời sân sau hơn 20 phút thi đấu. Ảnh: Hoàng Cường
Ở trận đấu này, Quang Hải được HLV Park Hang-seo tiếp tục tin tưởng xuất phát ngay từ đầu. Tuy nhiên, sau hơn 20 phút thi đấu, cầu thủ mang áo số 19 đã phải rời sân do gặp chấn thương. Thông tin tới truyền thông về chấn thương của Quang Hải, HLV Park Hang-seo cho biết vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của cầu thủ này.
Đánh giá về các cầu thủ của U22 Singapore, trong đó có cầu thủ áo số 17, HLV Park Hang-seo cho biết, không nên nói nhiều về cầu thủ của đối phương, đó là việc của huấn luyện viên trưởng Singapore. Ngoài ra, vị HLV này cũng khẳng định U22 Singapore là đội bóng mạnh, có nhiều cầu thủ tốt.
"Hiệp 1 rất khó khăn, các cầu thủ cần bình tĩnh và tập trung trong hiệp 2. Tôi muốn trận đấu này dễ dàng ghi nhiều bàn thắng. Nhưng thực sự đó là điều không thể trong bóng đá. Tôi sẽ điều chỉnh đội hình dựa trên thể lực, phong độ của các cầu thủ. Không nên hiểu nhầm vì sao thay đổi thủ môn. Văn Toản là người xử lý bóng bổng tốt hơn Tiến Dũng và Tiến Dũng là thủ môn tốt" - HLV Park Hang-seo nói.
Cũng chia sẻ về lịch thi đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 30, HLV Park Hang thừa nhận: "Trong sự nghiệp của mình, tôi chưa từng làm việc ở giải đấu nào với mật độ 2 ngày mỗi trận như SEA Games. Tôi phải liên tục xoay tua đội hình để thích nghi với lịch thi đấu".
 U22 Việt Nam có một trận đấu khó khăn trước U22 Singapore. Ảnh: Hoàng Cường.
Trong khi đó, HLV trưởng của U22 Singapore Fandi Ahmad khẳng định, đội bóng của ông có một trận đấu hay trước U22 Việt Nam.
"U22 Việt Nam là đội bóng tốt, nhưng tôi nghĩ rằng họ không có nhiều cơ hội thực sự rõ nét ở trận đấu này. Tuy nhiên, tôi vẫn xin chúc mừng U22 Việt Nam. Tôi nghĩ U22 Việt Nam hoàn toàn có khả năng vào bán kết và xa hơn là chung kết. Họ là đội bóng chất lượng. Về phần mình, chúng tôi sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu còn lại. Tôi hài lòng về màn trình diễn của đội nhà, nhưng không hài lòng về tỷ số. Tôi nghĩ kết quả hòa sẽ hợp lý hơn”.” - HLV Fandi Ahmad nói.
Nói về chiến thuật để đấu với U22 Việt Nam, HLV trưởng U22 Singapore thừa nhận có sự thay đổi nhưng là vì vấn đề thể lực.
"Hôm nay chúng tôi thay đổi chiến thuật do các cầu thủ không đủ thể lực, hơn nữa U22 Việt Nam có nhiều cầu thủ tốc độ nên cần phải điều chỉnh, ép họ vào trung lộ. Tôi nhớ là hiệp 1 họ không tung được cú dứt điểm nào. Chúng tôi đã nỗ lực hết mình ở cuộc đọ sức này” - HLV Fandi Ahmad chia sẻ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần