HLV Park Hang-seo sẵn sàng giảm lương, tái ký hợp đồng với VFF?

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chia sẻ với phóng viên sáng 18/8, HLV Park Hang-seo sẵn sàng ngồi lại với VFF để đàm phán về vấn đề giảm lương do ảnh hưởng của Covid-19.

HLV Park Hang-seo sẵn sàng ngồi lại để đàm phán với VFF về việc giảm lương.
Theo đó, ngày 7/11/2019 HLV Park Hang-seo đã tái ký bản hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) với thời hạn là 3 năm. Tuy nhiên, trong năm 2020 do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên các giải đấu của ĐTQG và U22 Việt Nam đều phải lùi sang năm 2021.
Trước câu hỏi về việc HLV Park Hang-seo có thể giảm lương của cá nhân như các CLB đang làm với đội bóng của mình, HLV người Hàn Quốc đã có những chia sẻ quyết đoán về vấn đề này. Cụ thể, ông thầy người Hàn Quốc khẳng định điều này đã được quy định rất rõ trong hợp đồng.
"Tôi biết tình hình chung đều đang khó khăn nhưng nếu đặt vấn đề vì như thế mà điều chỉnh lương thì chắc phải tái ký hợp đồng lại. Ngoài ĐTQG, tôi có đóng góp cho bóng đá trẻ Việt Nam. Nếu năm nay không có dịch Covid-19, tôi cũng đã có kế hoạch làm thế nào phải đóng góp nhiều hơn nữa cho bóng đá trẻ. Nói gì thì nói, tôi cũng là người nước ngoài đến đây làm việc, cũng có lòng tự trọng riêng của mình. Nếu đặt vấn đề như thế, người đại diện của tôi và VFF sẽ phải ngồi lại với nhau để bàn bạc” - HLV Park Hang-seo nhấn mạnh.
Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang hội quân cùng ĐT U22 Việt Nam để có sự chuẩn bị dài hơi cho SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam. HLV người Hàn Quốc đã triệu tập 48 cầu thủ trong 10 ngày hội quân. Chiều nay (18/8), U22 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trong lần hội quân này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần