HLV Park Hang Seo sẽ đến Đà Nẵng nhận nhà

Doãn Thành
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam Park Hang Seo khẳng định, sẽ đến Đà Nẵng để nhận căn nhà do Công ty Phúc Hoàng Ngọc trao tặng vào ngày 6/5 tới đây.

Đại diện Công ty Phúc Hoàng Ngọc (quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết, vào ngày 13/4 vừa qua, Lãnh đạo Công ty đã có buổi làm việc trực tiếp với HLV trưởng đội tuyển Bóng đá Việt Nam Park Hang Seo, tại khách sạn Crowne Plaza (Hà Nội), về việc tặng 01 căn nhà thuộc dự án Green Home của Công ty cho ông Park sau chiến tích đưa đội tuyển U23 Việt Nam đoạt ngôi vị Á quân giải U23 châu Á năm 2018.
Ông Trương Sỹ Linh - Chủ tịch HĐQT Công ty Phúc Hoàng Ngọc (thứ 2 từ phải sang) trong buổi làm việc với HLV Park
Tại buổi làm việc, ông Trương Sỹ Linh - Chủ tịch HĐQT Công ty Phúc Hoàng Ngọc xin được đại diện cho người hâm mộ Đà Nẵng nói riêng và người hâm mộ Việt Nam gửi lời cảm ơn sâu sắc đến HLV Park. Hành động tặng ngôi nhà tại dự án Green Home là mong muốn vị HLV người Hàn Quốc đến sinh sống tại Đà Nẵng để truyền những nhiệt huyết, tình yêu bóng đá tới những người hâm mộ nơi đây. Đại diện Công ty cũng mong ông Park cùng đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển và đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa tại các giải đấu khu vực, châu lục và vươn tầm ra thế giới.

Theo kế hoạch, 2 bên cùng đi đến được kết luận và chốt ngày ông Park dự kiến sẽ cùng phu nhân đến Đà Nẵng nhận nhà vào ngày 6/5/2018, sau khi vị HLV này trở về từ lễ bốc thăm vòng Chung kết bóng đá châu Á tại U.A.E.

“Tôi rất cảm ơn người hâm mộ Việt Nam, đặc biệt là Công ty Phúc Hoàng Ngọc đã dành cho Đội tuyển Việt Nam nói riêng và cá nhân tôi những tình cảm nồng nhiệt. Tôi xin được đón nhận món quà mà quý Công ty trao tặng”, HLV Park Hang Seo nói.

Trước đó, như Kinh tế & Đô thị đã đưa tin, vào ngày 23/1 ngay sau khi Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Qatar, để lần đầu tiên góp mặt trong trận chung kết U23 Châu Á 2018. Chứng kiến U23 Việt Nam vượt qua vòng bán kết một cách ngoạn mục, dưới sự chèo lái của “thuyền trưởng” Park Hang Seo, HĐQT Công ty Phúc Hoàng Ngọc đã quyết định tặng ông Park một căn nhà trị giá 2 tỷ đồng.