HLV Park Hang-seo sẽ không bị cách ly vì dịch bệnh Covid-19

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Park Hang-seo sẽ không bị cách ly khi từ Hàn Quốc trở lại Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hanh-seo sẽ không bị cách ly do dịch bệnh Covid-19.
Sau nhiều lần trì hoãn, hôm nay (23/2), HLV Park Hang-seo sẽ có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho những mục tiêu của ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, đặc biệt tại Hàn Quốc, nhiều câu hỏi đặt ra liệu rằng HLV Park Hang-seo có mặt tại Việt Nam hay không. Trả lời truyền thông về vấn đề này, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh khẳng định, HLV Park Hang-seo hiện đã lên đường sang Việt Nam.
"Về vấn đề sức khỏe của HLV Park Hang-seo, cơ quan hàng không của Hàn Quốc và Việt Nam đều có những quy định cụ thể vấn đề này. Đặc biệt, Hàn Quốc đang trong thời gian phản ứng chống dịch cúm. Thế nên nếu họ chấp thuận để hành khách lên máy bay, sức khỏe cần phải đảm bảo. Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cũng sẽ không bị cách ly như tin đồn trước đó" - ông Lê Hoài Anh cho biết.
Bên cạnh đó, vị Tổng thư ký này cũng cho biết, vào ngày 25/2 tới, VFF sẽ làm việc với HLV Park Hang-seo theo kế hoạch đã có liên quan đến sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho trận đấu với Malaysia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.
Theo kế hoạch, vào cuối tháng 3 ĐT Việt Nam sẽ có trận với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 trên sân khách. Để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 21/3 và có trận đấu giao hữu trên sân Gò Đậu với ĐT Kyrgystan.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần