HLV Park Hang Seo: Tôi đã quen với áp lực

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 7/11, tại trụ sở văn phòng Liên đoàn bóng đá Lào đã diễn ra buổi họp báo trước trận gặp Lào trong khuôn khổ trận đấu đầu tiên bảng A tại AFF Cup 2018.

Theo đó, mở đầu cuộc họp báo, HLV Park Hang Seo khẳng định, trận đấu với đội tuyển Lào sẽ là trận đấu không dễ dàng với đội tuyển Việt Nam. Vì thế, đội tuyển Việt Nam cần phải chuẩn bị tốt cả về thể lực và tâm lý, tập trung vào trận đấu đầu tiên.
HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo trả lời họp báo (ảnh:VOV)
Ngoài ra, HLV Park Hang Seo khẳng định, đội tuyển Việt Nam đang có trạng thái tốt nhất về thể lực cũng như tinh thần.
“Hiện rất đông đảo người Việt Nam đang làm việc và sinh sống tại Lào, cũng như việc rất đông CĐV đã mua vé sang Lào để vào sân cổ vũ trực tiếp cho đội tuyển Việt Nam trong trận ra quân. Toàn đội đang hướng đến trận ra quân gặp Lào với mục tiêu giành trọn 3 điểm dù phải thi đấu trên sân khách” - HLV Park Hang Seo nói.
Ngoài ra, HLV họ Park cũng thừa nhận, ông hiểu tất cả áp lực trước mỗi giải đấu nhưng cũng đã quen với việc này. Ban huấn luyện cũng đã giúp các cầu thủ làm quen với việc thi đấu trong áp lực lớn.
Trước sự quan tâm của báo chí và nhiều người hâm mộ, HLV người Hàn Quốc thừa nhận: “Là huấn luyện viên, tôi luôn có áp lực của mình và phải sống chung với áp lực. Tôi đã có kinh nghiệm chịu đựng điều đó ở Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có kết quả tốt để làm hài lòng người hâm mộ".
 HLV trưởng đội tuyển Lào Sundramoorthy trả lời họp báo (ảnh: VOV)
Trong khi đó, HLV đội tuyển Lào Sundramoorthy cho biết, Việt Nam là đội bóng mạnh với những cầu thủ trẻ tài năng, điều này đã được thể hiện trong những giải đấu vừa qua.
“Tôi muốn giành trọn 3 điểm trong trận ra quân, nhưng 1 điểm cũng là kết quả tốt trước một đối thủ mạnh như Việt Nam. Lào đã sẵn sàng gây khó khăn cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu ngày mai. Chúng tôi có ít thời gian tập luyện, nhưng tập trung nhiều cầu thủ giờ là lúc xem họ trưởng thành như thế nào” – HLV Sundramoorthy cho biết thêm.
Bên cạnh đó, HLV đội tuyển Lào chia sẻ, toàn đội có lợi thế được thi đấu trên sân nhà, nên có sự cổ vũ của đông đải người hâm mộ. Nó sẽ là động lực để các cầu thủ Lào thi đấu tốt hơn.
Trận đấu giữa đội tuyển Lào và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 8/11 trên Sân vận động Quốc gia Lào.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần