HLV Park Hang-seo triệu tập cầu thủ mới chuẩn bị quyết đấu Thái Lan

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Park Hang-seo đã triệu tập 27 cầu thủ để chuẩn bị cho 2 trận đấu với ĐT UAE và ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 11.

Theo đó, để chuẩn bị cho các trận đấu trong tháng 11 tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã triệu tập 27 cầu thủ để có những sự chuẩn bị tốt nhất. Trong bản danh sách 27 cầu thủ, ngoài những cái tên quen thuộc được triệu tập trong thời gian qua như nhóm cầu thủ của Hà Nội FC: Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy, Thành Chung, Văn Kiên, Duy Mạnh thì Ngân Văn Đại. Ngoài ra vẫn là nhóm cầu thủ của HAGL như Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Toàn... Trong khi đó, cái tên mới nhất chính là Lê Văn Đại của Thanh Hóa, trường hợp của Ngô Hoàng Thịnh cũng đã có tên, trước đó cầu thủ của TP Hồ Chí Minh cũng được triệu tập nhưng do gặp phải bệnh đau mắt nên buộc cầu thủ này phải chia tay với đội.
Cũng trong bản danh sách này, 3 cái tên đang thi đấu tại nước ngoài là Văn Hậu, Văn Lâm và Công Phượng cũng được gọi về. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 29/10 đến 20/11. Trong thời gian này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 2 trận đấu quan trọng với ĐT UAE vào ngày 14/11 và trận đấu với "đại kình địch" Thái Lan diễn ra sau đó 5 ngày (19/11).
Danh sách 27 cầu thủ được triệu tập:
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần