HLV Park Hang Seo tự tin biết cách hóa giải sức mạnh của Jordan

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại buổi họp báo trước trận đấu vòng 1/8, HLV Park Hang Seo khẳng định đã tìm ra được công thức chiến thắng của tuyển Jordan, và biết cách hóa giải sức mạnh của đối thủ.

 HLV Park Hang Seo tự tin trước trận đấu với đội tuyển Jordan
Phát biểu với báo chí trong cuộc họp báo trước trận đấu với Jordan tại vòng 1/8 của Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo thừa nhận ông và các cộng sự vẫn "chưa chuẩn bị đủ 100% cho các cầu thủ. Thay vào đó, toàn đội sẽ có cuộc họp chiến thuật vào đêm nay, lên phương án chiến thuật, nhân sự, cách chơi và tiếp cận trận đấu trong hiệp 1.
Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đánh giá đội tuyển Jordan đã chơi tấn công chủ động khi gặp Australia, nhưng sau đó chơi thận trọng khi gặp Syria, đánh giá đây là 2 trận đấu họ bộc lộ cách tiếp cận trận đấu rõ nhất, và cũng là cơ sở để ông đánh giá về những thay đổi của đối thủ.
"Chúng tôi hy vọng sẽ có trận đấu hay trước Jordan. Tôi có thể thấy đối thủ chuẩn bị rất kỹ. Sau khi phân tích băng video 2 trận gần đây của Jordan, tôi thấy họ mạnh hơn nhiều so với 2 lần đối đầu Việt Nam trước đó, nhanh hơn, có tổ chức hơn và điều chỉnh nhịp điệu thi đấu tốt hơn. Tuy nhiên, chúng tôi từng gặp những đội mạnh như Iran và Iraq, vì vậy, biết cách hóa giải sức mạnh của họ. Sẽ không dễ dàng vì đội nào cũng muốn đi tiếp. Tôi đã sẵn sàng giúp các cầu thủ khai thác điểm yếu của Jordan và giành kết quả tốt", HLV Park Hang Seo nói.
Trả lời câu hỏi về quan điểm cá nhân đối với việc CĐV Việt Nam cung cấp thức ăn cho đội bóng, tuy ngon nhưng có thể gây rối loạn tiêu hóa làm ảnh hưởng tới thể lực cầu thủ, hay câu hỏi xoáy của phóng viên Jordan rằng liệu có chất nào đó giúp cầu thủ Việt Nam chơi bùng nổ vào ngày mai, ông Park nhấn mạnh đánh giá cao nghĩa cử đó. Tuy nhiên, "điều các cầu thủ của tôi nhận được không phải đơn giản là chuyện dinh dưỡng, mà mang ý nghĩa tinh thần nhiều hơn", ông thầy người Hàn Quốc chia sẻ.
Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ (theo giờ Việt Nam) ngày 20/1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần