HLV Park Hang-seo và các cộng sự lên kế hoạch dự khán V.League 2020

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm nay (5/3), trợ lý Lee Young-jin và chuyên gia thể lực Park Sung-gyun chính thức hoàn thành thời hạn tự cách ly 14 ngày.

Thực hiện qui định về phòng, chống dịch Covid-19, ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ phép và trở lại Việt Nam để bắt tay vào công việc, HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý người Hàn Quốc đã nghiêm túc thực hiện tự cách ly tại nhà, khai báo y tế và hợp tác, chấp hành sự giám sát chặt chẽ của cơ quan y tế nơi cư trú. Bên cạnh đó, ông Park Hang-seo và các trợ lý người Hàn Quốc cũng thường xuyên được theo dõi, kiểm tra tình hình sức khỏe.
Hôm nay (5/3), trợ lý Lee Young-jin và chuyên gia thể lực Park Sung-gyun chính thức hoàn thành thời hạn tự cách ly 14 ngày. Cả hai đều được cơ quan y tế xác nhận hoàn toàn khỏe mạnh và có thể trở lại với công việc một cách bình thường. Theo phân công của HLV trưởng Park Hang-seo, trợ lý Lee Young-jin sẽ dự khán trận đấu trên SVĐ Quảng Nam giữa CLB Quảng Nam và CLB TP.HCM trong khuôn khổ vòng 1 V.League 2020. Trong khi đó, chuyên gia thể lực Park Sung-gyun sẽ có mặt tại SVĐ Pleiku để theo dõi trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Than Quảng Ninh.
Do đến hết ngày 7/3 mới hoàn thành tự cách ly y tế, nên HLV Park Hang-seo sẽ “vi hành” V.League bắt đầu từ ngày 8/3, sau khi chính thức được sự xác nhận của cơ quan y tế địa phương. Tương tự như vậy, trợ lý Kim Han-yoon sẽ kết thúc cách ly y tế vào ngày 8/3 và trở lại với công việc từ ngày 9/3.
Ngày 21/3, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với ĐT Kyrgyzstan, diễn ra vào ngày 26/3 trên SVĐ Bình Dương. Sau trận đấu này, đội tuyển sẽ di chuyển sang Malaysia để thi đấu với ĐT Malaysia trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 của Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 20h45 giờ địa phương ngày 31/3 trên sân Bukit Jalil, Kuala Lumpur, Malaysia.
Trong bối cảnh mối lo ngại về sức khỏe và hạn chế đi lại ngày càng tăng do sự bùng phát dịch Covid-19, cuối tuần này AFC sẽ có cuộc họp với FIFA để thảo luận và đưa ra quyết định về lịch thi đấu các lượt trận 7, 8, 9 và 10 của Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần