HLV Park Hang Seo: Việt Nam giành chiến thắng không nhờ vào may mắn

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mở đầu buổi họp báo sau chiến thắng trước Jordan trên chấm 11m, HLV Park Hang Seo lập tức ca ngợi các tuyển thủ.

HLV Park Hang Seo: Việt Nam giành chiến thắng không nhờ vào may mắn - Ảnh 1
“Các cầu thủ đã chơi cực kỳ đoàn kết, đây là một tập thể thực sự. Tôi tự hào khi ĐT Việt Nam đã chiến đấu đến phút cuối cùng. Thực tế, tôi kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ không thủng lưới trong hiệp 1. Nhưng trong hiệp 2, toàn đội đã làm rất tốt” - HLV Park Hang Seo nói.
Chưa dừng lại ở đây, HLV Park Hang Seo còn đề cao tinh thần chiến đấu của các học trò. “Tôi thực sự cảm kích với chiến thắng của đội tuyển, với ban huấn luyện cùng những thành viên khác trong đội. Tôi đã gặp nhiều khó khăn sau 2 trận thua đầu tiên của Việt Nam tại vòng bảng. Nhưng giờ chúng ta đã tiến vào vòng 16 đội và hiện là tứ kết" - HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.
Cuối cùng, chiến lược gia Hàn Quốc phủ nhận chiến thắng trên chấm luân lưu trước Jordan là may mắn. "Tôi không nghĩ hôm nay kết quả này là may mắn. Toàn đội đã chơi rất tốt và xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ Jordan, họ có sở trường chơi bóng dài. Chính bởi vậy, tôi cho đội hình dâng cao hơn. Tôi muốn các chân sút phía trên có được sự trợ giúp tốt ở bên dưới. Ngoài ra, Jordan phản công rất nhanh nên tôi cho Huy Hùng đã giữa để chống phản công. Nhìn chung, hàng phòng ngự Việt Nam đã chơi rất tốt", HLV Park Hang Seo khẳng định.