HLV Park: 'Mục tiêu của ĐT Việt Nam phải đứng đầu bảng A tại AFF Cup'

Duy Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong buổi trao đổi với báo chí sáng 15/10, HLV Park Hang-seo và các học trò đều khẳng định mục tiêu thi đấu đạt kết quả tốt tại AFF Cup để không phụ sự mong chờ từ người hâm mộ.

 HLV Park Hang-seo trả lời phỏng vấn sáng 15-10 ( Ảnh : ANTĐ )

Trong buổi gặp gỡ báo chí sáng 15/10, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về những mục tiêu của ĐTQG Việt Nam ở AFF Cup 2018. Vị HLV người Hàn Quốc khẳng định mục tiêu đầu tiên của ĐTQG Việt Nam tại AFF Cup 2018 là vào bán kết với vị trí nhất bảng A.

"Mục tiêu của chúng tôi là đưa ĐTQG Việt Nam giành ngôi nhất bảng A ở AFF Cup 2018. Dĩ nhiên, toàn đội sẽ phải thật tập trung và giải quyết từng trận đấu một", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Nói về danh sách 30 cầu thủ tập trung lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018, HLV Fark Hang-seo chia sẻ: “Tôi tin rằng đợt tập trung lần này khác với lúc tập trung đội U23 hay Olympic. Bởi đội bóng không còn bị giới hạn về lứa tuổi để chọn lựa cầu thủ. Vì vậy, chúng tôi tập trung được rất nhiều tuyển thủ từng tham gia nhiều giải đấu, có phong độ tốt ở V.League. Trên nền tảng chuyên nghiệp, đó sẽ là điểm mạnh sắp tới của Việt Nam. 

Về phía tiền đạo Văn Quyết, anh nhấn mạnh: “Bất cứ giải đấu nào cũng sẽ có những áp lực. AFF Cup là một trong số đó. Trong năm 2018, bóng đá Việt Nam đã có được thành công từ lứa cầu thủ U23. Mong rằng chúng tôi sẽ tiếp nối được thành công đó ở AFF Cup. Ban huấn luyện và toàn đội sẽ cố gắng hết mình vì tập thể”.

Dự kiến, ngày mai 16/10, ĐTQG Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Tại đây thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 3 trận đấu giao hữu gặp Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và CLB thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29/10).

Vào ngày 30/10, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về Việt Nam để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cũng như chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ trước khi bước vào chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018.