HLV Pellegrini không cảm thấy bị áp lực thành tích

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hai giám đốc của Man City bắt đầu có những liên hệ với Diego Simeone và Pep Guardiola để mời họ về thay thế Pellegrini. Mặc dù vậy, bản thân cựu HLV Malaga thừa nhận, ông chỉ cảm thấy sức ép đến từ chính bản thân, khi phải đảm bảo đội bóng chơi theo cách ông mong muốn.

HLV Pellegrini không cảm thấy bị áp lực thành tích - Ảnh 1
"Tôi không bị sức ép về thành tích hay số lượng danh hiệu phải giành được mỗi năm nếu muốn tiếp tục gắn bó với Man City. Những áp lực lớn từ giới truyền thông cũng không ảnh hưởng đến tôi. Sự lo lắng chỉ xuất hiện nếu như đội bóng dẫn dắt không thi đấu như mình mong muốn. Khi đặt bút ký hợp đồng, lãnh đạo Man City không bao giờ yêu cầu tôi phải đoạt danh hiệu hàng năm, hay chinh phục ít nhất 5 chiếc cúp trong 5 mùa giải." - Pellegrini chia sẻ.

Đó chỉ là câu nói đơn thuần của GĐĐH Ferran Soriano. Bạn có thể giành hai danh hiệu trong một năm, nhưng thời điểm khác, thật khó nói trước điều gì trong môn thể thao vua.

Tin đồn chưa bao giờ tác động đến tôi. Bản thân đang sống ở hiện tại nên tương lai cần gạt sang một bên" - Pellegrini nói thêm.

Pep sẽ đến Premier League mùa tới?!

Trong nỗi niềm khốn khổ của vị thuyền trưởng Pellegrini với nguy cơ bị "bay ghế", những cái tên như Diego Simeone và Carlo Ancelotti đã được đề cập. Nhưng Pep Guardiola mới được xem là mục tiêu đáng kể hơn cả để lãnh đạo Man City trông cậy, mang bộ mặt mới đến cho đội bóng, nhất là ở đấu trường châu Âu bị mang tiếng là khôn nhà dại chợ.

Quả thật, nếu Pep có mặt trên nước Anh và ngồi vào "ghế nóng" ở sân Etihad, đó sẽ là tin cực kỳ vui cho các fan làng túc cầu, bởi điều đó sẽ chỉ làm cho Premier League trở nên hấp dẫn, không thể bỏ qua!
HLV Pellegrini không cảm thấy bị áp lực thành tích - Ảnh 2
Tờ Guardian dẫn lời Pep: "Man City? Tôi đã không nhận được bất cứ lời đề nghị nào và tôi cũng không chờ đợi họ. Tôi hi vọng sẽ ở lại Bayern Munich một thời gian dài".

Cựu thuyền trưởng Barca đề cập đến việc gia hạn: "Tôi có một hợp đồng với CLB tuyệt vời này và muốn thực hiện đầy đủ. Mùa hè này chúng tôi sẽ ngồi lại cùng nhau và nói chuyện. Bayern là một đội bóng đặc biệt và tôi tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi ở đây".

Nhắc tới giai đoạn thành công của Barca, không thể không kể tới công sức của Pep Guardiola, người đã phát triển và nâng cấp tiki-taka trở thành thứ vũ khí lợi hại của bóng đá thế giới.

 Thành công là vậy song Pep lại quyết định chia tay Barca giữa đỉnh cao danh vọng. Sự ra đi của nhà cầm quân này đã để lại khoảng trống lớn ở Camp Nou, đến mức các CĐV xứ Catalan luôn chờ đợi ngày ông quay lại mảnh đất cũ.

Tuy vậy, mong muốn của CĐV Blaugrana có lẽ không bao giờ trở thành sự thực. Lý do là Pep đã tuyên bố sẽ không bao giờ trở lại Camp Nou làm việc.

“Tôi sẽ không trở lại Barca làm việc. Nếu điều đó xảy ra, hãy cho tôi cái búa vào đầu”, Pep chia sẻ trên Confidential.

HLV Mourinho đã lên tiếng khẳng định tương lai của Terry

Trong buổi họp báo trước trận đấu với West Ham, Mourinho cho biết: “Tôi không nghi ngờ việc anh ấy ở đây vào mùa giải tới. Hội đồng của tôi và các cầu thủ của tôi đều biết điều này. Và tôi cũng biết những gì họ muốn.”
HLV Pellegrini không cảm thấy bị áp lực thành tích - Ảnh 3
Ở mùa giải trước, Terry cũng chỉ được giữ lại vào “phút chót”. Cụ thể, trung vệ 34 tuổi này chỉ được Chelsea ký hợp đồng 1 năm ngay trước khi trận đấu cuối cùng của mùa giải diễn ra. Không may mắn như Terry, Frank Lampard và Ashley Cole đều phải ra đi theo dạng tự do. Lampard đến Man City, Cole sang Roma.

Để tránh việc Terry lo lắng, Mourinho tuyên bố ông sẽ tác động để Chelsea ký hợp đồng sớm hơn với trung vệ này. Ông nói thêm: “Hợp đồng sẽ được ký trước khi mùa giải kết thúc, tôi đảm bảo với các bạn như vậy.”

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần