HLV Sirisak Yodyardthai không chấp nhận trận thua trước Việt Nam

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chia sẻ sau trận thua trước đội tuyển Việt Nam, HLV trưởng đội tuyển Thái Lan không chấp nhận thất bại và không thừa nhận bóng đá Thái Lan đứng vị trí thứ 2 ở Đông Nam Á.

HLV Sirisak Yodyardthai tại buổi họp báo sau trận đấu. Ảnh: Đình Viên
Đánh giá về trận thua 0 -1 trước đội tuyển Việt Nam, HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Sirisak Yodyardthai cho biết: "Tôi thấy thất vọng với kết quả trận đấu. Với liên tục những cơ hội có được thì kết quả thua 0-1 là thiếu công bằng. Chúng tôi sẽ quên đi thất bại ngày hôm nay và hướng tới tương lai".
Trận đấu này, đội tuyển Thái Lan mất đi trụ cột quan trọng trên hàng công là Chanathip. Chia sẻ về sự thiếu vắng này, HLV Sirisak Yodyardthai cho rằng, sự vắng mặt của Chanathip là tổn thất rất lớn cho đội tuyển Thái Lan. Nhưng những cầu thủ thi đấu ở trận đấu này sẽ là tương lại của bóng đá Thái Lan.
Nói về tình huống lóng ngóng của thủ môn Kawin dẫn đến bàn thua phút 90+4 và đặc biệt việc cầu thủ Teerasil Dangda không được ra sân ở trận đấu này, vị HLV này cho biết: "Thủ môn Kawin đã mắc lỗi trực tiếp do không được thi đấu nhiều ở Bỉ, còn Dangda tôi không cho vào sân vì không có được thể trạng tốt nhất. Việc tôi triệu tập Dangda vì tôi muốn có một cầu thủ có kinh nghiệm cả trong lẫn ngoài sân cỏ bổ trợ cho cầu thủ trẻ. Trong trận đấu này, tôi muốn sử dụng cầu thủ trẻ hơn, khỏe hơn để gia tăng sức ép về phía khung thành đội tuyển Việt Nam”.
Với thất bại thứ 2 liên tiếp trong 1 năm trước Việt Nam, giới truyền thông đã đặt nghi vấn liệu bóng đá Thái Lan đã thừa nhận vị trí thứ 2 và nhường lại ngôi vương cho bóng đá Việt Nam hay chưa? HLV Sirisak Yodyardthai đã khẳng định: "Đội của tôi có quá nhiều cơ hội và để bỏ lỡ nên tôi không chấp nhận thất bại và không thừa nhận bóng đá Thái Lan đứng vị trí thứ 2".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần