HLV Srecko Katanec: “Iraq không ngán bất cứ đối thủ nào”

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV đội tuyển Iraq Srecko Katanec tuyên bố, toàn đội đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam. Đội tuyển Iraq sẽ không ngán bất cứ đối thủ nào.

HLV Srecko Katanec trả lời họp báo trước trạn đấu (Ảnh: Zing.vn)
Ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV Srecko Katanec của đội tuyển Iraq cho biết: "Đội tuyển Việt Nam không phải quá xa lạ với chúng tôi. Chúng tôi đã từng thi đấu và theo dõi đối thủ này trong một thời gian dài. Chúng tôi biết rõ điểm mạnh, yếu của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, trận đầu tiên luôn rất khó khăn với tất cả các đội bóng. Vì vậy nếu giành chiến thắng, đội tuyển Iraq sẽ có một sự khích lệ lớn".
Nhìn vào lịch sử của đội tuyển Iraq tại Asian Cup, họ là một đội bóng mạnh khi đã vô địch Asian Cup 2007 nhưng HLV Katanec khẳng định, đó là quá khứ và toàn đội chỉ tập trung vào mục tiêu trước mắt là trận gặp đội tuyển Việt Nam: “Chúng tôi sẽ vào trận để chiến đấu và chiến thắng bất kỳ đối thủ nào. Tôi không quan tâm đến Yemen hay Iran, hiện tại chúng tôi sẽ chú ý đến trận gặp Việt Nam. Sau trận đấu này đội sẽ lên kế hoạch cho những đối thủ tiếp theo. Chúng tôi không ngán bất cứ đối thủ nào".
Bên cạnh đó, HLV Katanec cũng cho rằng, đội tuyển Iraq đã sẵn sàng cho trận đấu với Việt Nam, toàn đội sẽ phải cố gắng thi đấu gắn kết với nhau và làm điều tốt nhất trong trận đấu. Ngoài ra, toàn đội không nghĩ các CĐV tới đây để chứng kiến đội tuyển nhận thất bại. Tuy vậy, HLV Katanec cũng không bị áp lực và biết về giới truyền thông đang nói gì.
"Chúng tôi đã chuẩn bị tốt nhưng không thể biết trước được vì mỗi trận đấu là khác nhau, nên các cầu thủ cần duy trì tinh thần, chiến đấu, phải cống hiến mọi thứ có thể. Tôi nghĩ chúng tôi có thể chơi một trận đấu tốt. Tôi tự tin vào tập thể của mình, họ đã chuẩn bị rất tốt hãy xem những gì sẽ xảy ra trong trận đấu với Việt Nam”, HLV Srecko Katanec chia sẻ thêm.
Cũng tại buổi họp báo, trung vệ Ahmad Ibrahim của đội tuyển Iraq cho rằng mọi trận ra quân đều rất quan trọng và Iraq phải chuẩn bị tốt để có thể giành chiến thắng.

Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq sẽ được diễn ra vào lúc 20 giờ 30 ngày 8/1 (theo giờ Việt Nam).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần