HLV Thái Lan quyết tâm đánh bại Việt Nam tại King's Cup 2019

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo kết quả bốc thăm giải King's Cup 2019, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán chủ nhà Thái Lan ngay trong trận đầu tiên, cặp đấu còn lại là Curacao - Ấn Độ. Cả hai trận đấu cùng diễn ra vào ngày 5/6, trận chung kết và tranh hạng ba diễn ra vào ngày 8/6.

Đội tuyển Việt Nam sẽ găpj Thái Lan tại King'S Cup 2019. Ảnh: Ngọc Tú
Với sự cạnh tranh quyết liệt trong thời gian qua giữa 2 quốc gia, chắc chắn trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ nhận được sự quan tâm lớn. Đặc biệt, khi cả 2 đang được coi là những đội tuyển hàng đầu Đông Nam Á thời điểm hiện tại.
Ngay sau khi công bố kết quả bốc thăm, HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Sirisak Yodyardthai  không giấu tham vọng đánh bại tuyển Việt Nam ở trận ra quân tại King’s Cup 2019.
“Bóng đá Việt Nam đã thể hiện tốt trong 2 năm qua. Điều đó thực sự là động lực tích cực cho chúng tôi ở King’s Cup lần này. Thái Lan muốn chứng minh ai mới là đội bóng số 1 Đông Nam Á. Chúng tôi sẽ có kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là đánh bại tuyển Việt Nam, mà còn phải giành chức vô địch King’s Cup lần này. Chúng tôi đủ thực lực để làm điều đó", HLV Sirisak Yodyardthai cho biết.
HLV Sirisak Yodyardthai quyết tâm đánh bại đội tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019. Ảnh: Internet.
Theo kế hoạch, HLV Sirisak Yodyardthai sẽ triệu tập 35 cầu thủ và công bố danh sách vào ngày 15/5 tới đây. 2 tuần sau, ông sẽ gút danh sách xuống còn 23 người, trước ngày tới Buriram dự King’s Cup với tư cách đội chủ nhà.
Trong khi đó, về phía đội tuyển Việt Nam, để chuẩn bị cho King's Cup 2019, xa hơn là vòng loại World Cup 2022, thời gian vừa qua HLV Park Hang Seo đã rất tích cực trong công tác tuyển chọn lực lượng khi thường xuyên cùng trợ lý Lee Young Jin dự khán các trận đấu ở V-League 2019 để đánh giá về các cầu thủ.
Ngoài ra, thầy Park mới đây cũng sang Na Uy trực tiếp theo dõi tiền đạo Alexandre Đặng thi đấu nhằm có cái nhìn xác thực nhất về chân sút Việt kiều. Bản thân thầy Park cũng chưa tiết lộ việc có "chấm" Alexandre Đặng hay không.

Theo dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 1/6 và sang Thái Lan sau đó 1 ngày để chuẩn bị cho King's Cup 2019.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần