HLV trưởng 25.4 SC: "Hà Nội FC là một đội bóng mạnh"

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào tối ngày 25/9 tới đây, Hà Nội FC sẽ có cuộc tiếp đón CLB 25.4 SC (CHDCND Triều Tiên) trên sân nhà trong khuôn khổ trận chung kết liên khu vực lượt đi AFC Cup 2019.

Theo đó, CLB 25.4 SC sở hữu 6 tuyển thủ quốc gia và được đánh giá là có thể lực rất tốt. Do vậy, đây được dự đoán sẽ là trận đấu khó khăn cho Hà Nội FC.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV O Yun Son của CLB 25.4 SC cho biết, cả Hà Nội FC và CLB 25.4 SC đều là những đội đã giành chiến thắng ở trận bán kết để giành quyền vào chơi trận chung kết liên khu vực nên cả hai đội đều là những đội mạnh và rất khó để nói xem đội nào mạnh hơn.
 HLV O Yun Son của CLB 25.4 SC tại buổi họp báo chiều 24/9.

Đánh giá về đối thủ, vị HLV trưởng của CLB 25.4 SC cho biết, trước trận đấu, ông đã tiến hành tìm kiếm một số thông tin về đối thủ. Tuy nhiên, số lượng tìm kiếm được không quá nhiều. Những gì vị chiến lược gia người Triều Tiên biết chỉ là đội Hà Nội FC bóng rất mạnh.

"Tôi biết rằng hai cầu thủ số 10 (Văn Quyết) và số 19 (Quang Hải) là hai cầu thủ mạnh có thiên hướng tấn công. Họ sẽ là cầu thủ chơi chính và tạo được nhiều bàn thắng cho đội bóng. Điểm mạnh của đội bóng 25.4 SC là các cầu thủ đều có khả năng chaỵ nhanh. Không chỉ tấn công, mỗi cầu thủ đều có khả năng riêng và thi đấu tốt. Nhưng tôi cho rằng kết quả sẽ có sau 90 phút thi đấu" - HLV O Yun Son nhận xét.

CLB 25.4 SC là đội bóng được thành lập với nòng cốt là những quân nhân, do vậy, cách tập luyện và thi đấu của đội bóng này cũng mang lại những lợi thế nhất định đó là sức khỏe và tính kỉ luật cao. "Chúng tôi tự tin đội có thể chiến thắng. Chúng tôi là đội bóng đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau"- đội trưởng Kim Choi Min chia sẻ.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB 25.4 SC sẽ diễn ra vào 19 giờ ngày mai 25/09.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần