HLV trưởng Arika Nishino chỉ ra điểm yếu của ĐT Thái Lan

Ngọc Tú (PV Kinh tế & Đô thị từ Bangkok)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV trưởng ĐT Thái Lan Arika Nishino đã tiết lộ điểm yếu của đội nhà.

HLV trưởng ĐT Thái Lan Arika Nishino.

Chia sẻ tại buổi họp báo trước trận đấu với Việt Nam, HLV trưởng ĐT Thái Lan Akira Nishino cho rằng dù Thái Lan có ít thời gian chuẩn bị, nhưng các cầu thủ đã sẵn sàng. "ĐT Thái Lan có nhiều cầu thủ trẻ, nhưng đã chứng minh khát khao thể hiện và xứng đáng đại diện cho bóng đá nước nhà" - HLV Akira Nishino nói.
Trước đó, ở trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại King's Cup 2019, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0. Tại giải này, Thái Lan kết thúc giải đấu với vị trí cuối cùng dù là chủ nhà. Chia sẻ về trận đấu với ĐT Việt Nam ở King's Cup, HLV người Nhật Bản cho biết: "Để thua Việt Nam nhưng các cầu thủ đã chơi tốt. Vấn đề của Thái Lan chỉ là khâu dứt điểm. Đây là vấn đề chung của các đội tuyển Đông Nam Á khi họ chưa có những tiền đạo giỏi và có khả năng săn bàn".
"ĐT Thái Lan từng hòa với các đội châu Á. Các cầu thủ có đủ năng lực, lòng quyết tâm thi đấu. Bóng đá Việt Nam cũng đã tiến bộ nhiều so với quá khứ. Tôi muốn biến áp lực thành động lực để giành chiến thắng trong trận đấu vào ngày mai" - HLV ĐT Thái Lan nhấn mạnh.
Thủ môn Siwarak quyết tâm giành chiến thắng trước Việt Nam.
Trong khi đó, cũng tại buổi họp báo, thủ môn của ĐT Thái Lan Siwarak cho biết rất vui và tự hào khi được mang trọng trách của một người đội trưởng.
"Chúng tôi đang rất quyết tâm và sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng. Việt Nam là một đối thủ mạnh nhưng vòng loại World Cup có đến 8 trận và chúng tôi cũng cần có tính toán cho riêng mình" - thủ môn Siwarak cho biết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần