HLV trưởng ĐT Indonesia tự tin đánh bại ĐT Việt Nam

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trả lời trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV trưởng ĐT Indonesia Simon McMenemy tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam.

Mở đầu buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, HLV trưởng ĐT Indonesia Simon McMenemy cho biết, ông có nhiều hiểu biết và kinh nghiệm đối đầu với ĐT Việt Nam, dù thầy trò HLV Park Hang-seo đã có nhiều thay đổi kể từ vài năm trở lại đây.

"Tôi hiểu cả điểm tốt và hạn chế của cầu thủ Việt Nam. Tôi có thành tích tốt trước họ, nhưng đó đã là quá khứ, đây là trận đấu khác" -  HLV Simon McMenemy nói.

 HLV Simon McMenemy tại buổi họp báo trưa ngày 14/10. Ảnh: Zing.vn

Cũng tại buổi họp báo, khi phóng viên hỏi về những lựa chọn nhân sự hay chiến thuật cho trận đấu tới, HLV Simon McMenemy từ chối trả lời. Bên cạnh đó, vị HLV này cho rằng, các học trò của ông rất mệt mỏi, phải đá giải quốc nội, di chuyển liên tục. Vì thế, ban huấn luyện phải tìm ra giải pháp trước đối thủ và xử lý chuyện thể lực của đội tuyển.

Sau 3 trận đấu, ĐT Indonesia đứng cuối bảng G và chưa có điểm nào. Trong khi đó, thầy trò HLV Park Hang-seo có 4 điểm khi hòa chủ nhà Thái Lan 0-0 và thắng ĐT Malaysia 1-0 ở Mỹ Đình. Tuy nhiên, khi được hỏi về thành tích đối đầu của hai 2 đội trước đó, ĐT Indonesia đang có phần chiếm ưu thế. Nói về những nhận định này,  HLV Simon McMenemy cho biết: "Năm 2010, tôi biết rất nhiều về Việt Nam, nhưng giờ là năm 2019".

Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 18 giờ 30 ngày 15/10.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần