HLV trưởng ĐT UAE cho rằng Việt Nam không có cầu thủ nào xuất sắc

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay sau trận đấu với ĐT Việt Nam, HLV Van Marwijk khẳng định ĐT Việt Nam là một tập thể tốt và không có cầu thủ nào xuất sắc.

Chia sẻ ngay sau trận thua trước ĐT Việt Nam, HLV trưởng Van Marwijk đã có những nhận định về tình huống cầu thủ của ĐT UAE là Khalifa Mubarak phải nhận thẻ đỏ sau khi phạm lỗi với Tiến Linh và nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 38.
"Nói về tình huống thẻ đỏ, với tư cách là HLV tôi cảm thấy thất vọng dù tôi tự hào với màn trình diễn của UAE hôm nay. Nhưng tôi đã xem lại tình huống này, 2 cầu thủ đã cùng ngã và tôi nghĩ đây không phải pha cố ý phạm lỗi. Tôi chưa thấy trọng tài nào rút thẻ đỏ nhanh đến vậy. Sau bàn thua chúng tôi đã làm mọi thứ có thể để gỡ hòa và tạo ra nhiều tình huống đưa bóng vào vòng cấm Việt Nam nhưng không thành công" - HLV Van Marwijk nói.
 HLV HLV Van Marwijk tại buổi họp báo sau trận đấu.
Nói về việc sẽ bị sa thải sau trận đấu này, HLV Van Marwijk  khẳng định ông vẫn là HLV của ĐT UAE. Trong khi đó, nhận định về trình diễn của  của các cầu thủ UAE, vị chiến lược gia người Hà Lan cho rằng: "Chúng tôi có 2 cầu thủ Omar và Khalifa chơi không tốt. Có một vài cầu thủ chấn thương và bị treo giò nên chúng tôi đã xoay xở để tìm ra đấu pháp hợp lý ở trận này".
Nhận đình về màn trình diễn của ĐT Việt Nam, HLV trưởng ĐT UAE khẳn định, ĐT Việt Nam không có cầu thủ nào xuất sắc mà là một tập thể đồng đều.
"Hôm nay, Việt Nam đã chơi xuất sắc và có cơ hội đi tiếp ở Vòng loại World Cup 2022. Trước trận đấu, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Việt Nam và rất tự tin nhưng lại không có kết quả như ý. Chúng tôi sẽ cố gắng rút kinh nghiệm và tìm cách lấy lại vị thế ở các trận sau.
Tôi không thể nói cầu thủ nào là người xuất sắc nhất bên phía Việt Nam vì họ là một tập thể rất tốt. Đây là trận đấu rất lý thú để các HLV phân tích về mặt chuyên môn" - HLV Van Marwijk chốt lại phần họp báo của mình.