HLV trưởng HAGL chia sẻ về câu nói "đá cho vui" của bầu Đức

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV trưởng Lee Tae Hoon đã có những chia sẻ về câu nói "đá cho vui" của bầu Đức sau trận đấu với Hà Nội FC.

Chia sẻ sau trận đấu với Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 16 V-League 2019, HLV trưởng HAGL là ông Lee Tae Hoon cho rằng, đội bóng của ông có một chút may mắn trong trận đấu này.
"Như các bạn đã biết, thật sự các cầu thủ đã làm việc chăm chỉ và thi đấu đến phút cuối đặc biệt trong hoàn cảnh HAGL đang khó khăn nhưng chúng tôi đã thi đấu 1 trận rất tốt.
Trước trận đấu này diễn ra, nhiều luồng ý kiến ủng hộ cũng như trái chiều về ý kiến của bầu Đức cho rằng, HAGL đá V-League chỉ "đá cho vui". Nói về ý kiến này, HLV người Hàn Quốc cho rằng: "Thực sự tôi cũng không biết về suy nghĩ HAGL chơi cho vui, thực sự các cầu thủ HAGL rất hiền lành trên sân mà ai cũng muốn gặp. Tôi đã nói các cầu thủ phải quyết liệt thi đấu mạnh mẽ. Như các bạn thấy vị trí của HAGL trên bảng xếp hạng ở chỗ nguy hiểm, tôi muốn các cầu thủ duy trì tối đa, tập trung cho các trận đấu".
HLV trưởng Lee Tae Hoon tại buổi họp báo sau trận đấu. Ảnh: Ngọc Tú
Nói về phong độ ở phần cuối của lượt đi cũng như các trận đấu của lượt về khi thi đấu 6 trận chỉ có được 2 điểm, HLV trưởng của đội bóng phố Núi đánh giá: "Thực sự đúng thời điểm quan trọng ở những trận đấu gần đây đáng tiếc 1 số cầu thủ chủ chốt bị chấn thương và không kịp hồi phục, phải thay đổi cầu thủ ảnh hưởng đến vị trí. Những cầu thủ chấn thương có chất lượng tốt, nếu họ trở lại thì sẽ rất tốt. Toàn đội đang siết chặt tay để trở lại chính vào giai đoạn này.
Hiện tại không chỉ chúng tôi mà những đội khác cũng không đủ thời gian tập luyện theo quy trình trước đây nên tôi phải tìm giải pháp khác để thích nghi với mức độ thi đấu dày trong thời gian này" - HLV người Hàn Quốc cho biết thêm.
Ở trận đấu này, Xuân Trường và Tuấn Anh được HLV người Hàn Quốc điền vào danh sách xuất phát ngay từ đầu, khi được hỏi so sánh giữa cặp đôi này với cặp đôi Hùng Dũng và Đức Huy của Hà Nội FC, HLV trưởng của HAGL cho biết: "Trong trận đấu này, tôi nghĩ Xuân Trường và Tuấn Anh đều là cầu thủ chất lượng và trình độ chuyên môn tương tự nhau" - HLV Lee Tae Hoon nói.
"Xuân Trường sau khi về Việt Nam nghỉ 10 ngày không hoạt động nên tôi muốn Trường tập với đội lấy lại phong độ dần để thích nghi. Với mức độ thi đấu dày trong thời gian qua, 1 cầu thủ không thể đá suốt được mà cần nghỉ. Trong thời gian ngắn rất khó để đánh giá cảm giác, tâm lý lúc này. Tôi sẽ tiếp tục theo dõi Xuân Trường để dánh giá. Tôi nghĩ Xuân Trường thực sự muốn cống hiến cho ĐT Việt Nam, chính vì lí do đó cậu ấy nhất định trở về Việt Nam" - HLV Lee Tae Hoon nói thêm.
 Văn Toàn ghi bàn phút cuối giúp HAGL có được 1 điểm trước Hà Nội FC. Ảnh: Ngọc Tú
Trả lời câu hỏi của PV về việc khi nhận vị trí là HLV tại HAGL, bầu Đức có giao chỉ tiêu gì hay không, HLV Lee Tae Hoon tiết lộ, bầu Đức không giao chỉ tiêu cụ thể nào nhưng ông hiểu tâm lý của bầu Đức muốn gửi gắm đào tạo cầu thủ HAGL cống hiến nhiều cho bóng đá Việt Nam
Chốt lại phần họp báo, HLV Lee Tae Hoon đánh giá về màn thể hiện của Văn Thanh, ông cho rằng riêng Văn Thanh thực sự là cầu thủ hiểu tình trạng đội bóng hơn ai hết. Do gần 1 năm trở lại sau chấn thương Văn Thanh nên chưa lấy lại được phong độ tốt nhất.
Trong khi đó, với việc HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC bị cấm chỉ đạo 2 trận do "ăn thua" với trọng tài ở vòng thứ 15, người trả lời họp thay vị HLV này là trợ lý Nguyễn Công Tuấn cho rằng, bóng đá luôn tiềm ẩn bất ngờ, đối phương dù đang đứng cuối bảng xếp hạng nhưng có cá nhân tốt. 

"Việc thi đấu sân nhà luôn là lợi thế không chỉ riêng Hà Nội FC mà của những đội bóng khác. Chúng tôi không coi Khánh Hòa, HAGL là đội bóng yếu. Chúng tôi chỉ tiếc là không giành được điểm số tối đa trong 2 trận trên sân Hàng Đẫy. Bóng đá còn có sự may mắn, thời điểm này Hà Nội FC đang khó khăn. Hà Nội FC sẽ đoàn kết và vượt qua" - Trợ lý Nguyễn Công Tuấn chốt lại.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần