HLV trưởng Kiatisak: "Đưa Messi Thái Lan về đá ở HAGL là nói vui"

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chia sẻ sau chiến thắng trước Hải Phòng, HLV Kiatisak của HAGL đã lên tiếng về việc đưa tiền đạo Chanathip về HAGL đấu.

 Văn Toàn và Brandao toả sáng giúp HAGL đánh bại Hải Phòng với tỷ số 2-0. Ảnh: Ngọc Tú
Tại vòng 7 V-League 2021, đội bóng đứng đầu bảng có chuyến hành quân đến sân Lạch Tray của Hải Phòng. Một chiến thắng là điều mà HLV Kiatisak cùng các đồng đội đặt mục tiêu để tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Không nằm ngoài dự đoán, HAGL đã có chiến thắng thuyết phục trước đối thủ. Những người lập công cho đội bóng phố Núi là Văn Toàn và Brandao. Với chiến thắng này, HAGL tiếp tục giữ vững vị trí nhất bảng với 16 điểm.
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Kiatisak thừa nhận việc phải đối đầu với Hải Phòng là điều không hề dễ dàng bởi lối chơi của đội bóng này khi chơi khá rát.
“Tôi có kỷ niệm chơi ở sân vận động Lạch Tray, từ khi còn là cầu thủ thi đấu mỗi lần ra sân đều gặp khó khăn. Chúng tôi đến đây chỉ đặt mục tiêu có điểm. Phong cách chơi của HAGL là chơi ngắn, nhuần nhuyễn. Khi bầu Đức gọi điện mời về giúp đội, tôi muốn các cầu thủ chơi đẹp. Các cầu thủ là người châu Á nếu chơi bóng dài sẽ rất mệt vì thế cần phải chơi nhanh, ngắn. Chúng tôi sẽ đặt mục tiêu theo ý bầu Đức là lọt vào top 4 còn chức vô địch thì sẽ cố gắng” – HLV Kiatisak chia sẻ.
Bên cạnh đó, trước thông tin cho rằng HLV Kiatisak có mong muốn đưa cầu thủ Thái Lan Chanathip – người được mệnh danh là “Messi Thái Lan” về chơi với Công Phượng – người cũng được mệnh danh là “Messi Việt Nam” thì HLV này chỉ cho rằng nói vui khi còn liên quan đến hợp đồng.
“Tôi muốn HAGL trở lại mạnh mẽ để đạt tới một trình độ cao hơn. Hiện tại vẫn chưa như kỳ vọng. Với cầu thủ, trong suy nghĩ phải giữ niềm tin phải muốn thắng dù là sân nhà hay sân khách” – HLV người Thái Lan nhận định.
 HLV Kiatisak đang mang lại bộ mặt mới cho HAGL ở mùa giải 2021. Ảnh: Ngọc Tú
Trong khi đó, HLV trưởng của Hải Phòng Phạm Anh Tuấn cho biết, đây là một trận đấu hay khi cầu thủ hai đội đều chơi nhiệt tình, cống hiến cho khán giả.
“HAGL là đối thủ rất tốt, có những đối thủ có trình độ, lối chơi. Cầu thủ của tôi đã làm hết sức, đã cố gắng nhưng có những sai lầm dẫn tới bàn thua. Có bàn trước HAGL kiểm soát bóng rất tốt, gây áp lực. Xét lực lượng, con người HAGL tốt hơn khi có đầy đủ ngoại binh, chúng tôi chỉ có Fagan dẫn tới giảm sức mạnh của đội. Dù thua nhưng tôi hài lòng với các cầu thủ, đã chơi hết sức mình”. -HLV Phạm Anh Tuấn nói.
Đặc biệt, HLV trưởng của Hải Phòng cũng khẳng định HAGL chính là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. Ở vòng 8, HAGL sẽ trở về sân Hoà Xuân để làm khách trước SHB Đà Nẵng. Còn Hải Phòng sẽ làm khách trên sân của Thanh Hoá.