HLV trưởng Lê Huỳnh Đức: "Văn Quyết đạp đối thủ là do thể lực đi xuống"

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nói về pha phạm lỗi của Văn Quyết với ngoại binh của SHB Đà Nẵng, HLV trưởng SHB Đà Nẵng cho rằng cầu thủ mất thể lực và không kiểm soát được cái đầu nóng.

 Hà Nội FC có trận thua 0-2 trước SHB Đà Nẵng tại vòng 7 V-League 2021. Ảnh: Viết Định.

Ở trận đấu sớm vòng 7 V-League 2021, Hà Nội FC có chuyến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng. Đáng chú ý, đây là màn đối đầu mà SHB Đà Nẵng đã không thể giành chiến thắng trong suốt 7 năm qua. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đã "phá dớp" khi đánh bại đội bóng Thủ đô với 2 bàn cách biệt. Điểm đáng chú ý của trận đấu này lại nằm ở 2 pha bóng nguy hiểm của cầu thủ Hà Nội FC là Việt Anh và Văn Quyết. Cụ thể, ở phút thi đấu bù giờ cuối cùng của trận đấu, hậu vệ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh đã có pha vào bóng ác ý đối với người đồng đội cũ là Kebe, trong khi đó Văn Quyết cũng có pha song phi đạp thẳng vào đùi trung vệ Janclesio, cả 2 cầu thủ này chỉ phải thẻ vàng từ phía trọng tài.
Nói về pha bóng của Văn Quyết, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, đây là tình huống cuối trận, cầu thủ Janclesio vào rất mạnh với Quang Hải ở nhịp trước còn Văn Quyết chỉ nhảy tránh quả bóng chứ chưa có động tác đến đối thủ. Trong khi đó, HLV Lê Huỳnh Đức cũng tỏ ra khá nhẹ nhàng khi cho rằng đó là bình thường.
"Các cầu thủ khi mệt thì cái đầu không kiểm soát được. Đó là biểu hiện khi thể lực đi xuống. Chúng tôi cũng vậy, thể lực không đảm bảo thì khó kiểm soát được chính mình. Nhưng tôi nghĩ những hành động như thế không nên. Thời điểm này Hà Nội FC đang mất người rất nhiều. Nếu bị thẻ vàng, thẻ đỏ nhiều quá, họ lại bị mất người” - HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ.
Bên cạnh đó, khi được hỏi màn tỏa sáng của tiền vệ tiền vệ Đặng Anh Tuấn - người được HLV Park Hang-seo gọi lên ĐTQG đã thể hiện được bản lĩnh và có cho mình một bàn thắng, đóng góp công lớn vào chiến thắng của đội bóng sông Hàn. Tuy nhiên, HLV trưởng của SHB Đà Nẵng lại có nhận định bất ngờ về tiền vệ này.
"Trận đấu hôm nay là cơ hội tốt để Anh Tuấn gây ấn tượng. Tuy nhiên, Anh Tuấn lên tuyển cũng khó có chỗ. HLV Park Hang-seo ưu tiên các cầu thủ HAGL ở vị trí đó vì họ chơi cùng nhau nhiều hơn. Anh Tuấn lên tuyển có vẻ hơi chuệch choạc, không phù hợp với lối chơi của HLV Park" - HLV Lê Huỳnh Đức nói.
Ở mùa giải năm nay, Đặng Anh Tuấn đã được chính cả 7 trận với chiếc băng đội trưởng trên tay. trước đó, tại V-League 2019 và 2020, tiền vệ sinh năm 1994 thi đấu lần lượt 23 và 14 trận.
Video: Tiền đạo Văn Quyết song phi đạp như 'triệt hạ' ngoại binh của SHB Đà Nẵng:

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần