HLV trưởng Nam Định không phục sau trận thua trước Hà Nội FC

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chia sẻ sau trận thua trước Hà Nội FC, HLV trưởng của Nam Định tỏ ra khá buồn và không hài lòng về kết quả của trận đấu.

Thi đấu cố gắng ngay trân sân Hàng Đẫy, nhưng Nam Định vẫn phải chấp nhận một kết quả không tốt khi thua 2-4 trước Hà Nội FC. Chia sẻ ngay sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết, các cầu thủ Nam Định chưa vào “phom” ở trận đầu này nên đá chưa tốt lắm.
HLV Nguyễn Văn Sỹ chưa hài lòng về trận của đội Nam Định ở vòng 1 V-League 2020.
"Việc phải thi đấu không có khán giả đã làm độ hưng phấn cầu thủ giảm đi rất nhiều. Tuy nhiên sức khỏe được đặt lên trên hết, các cầu thủ cũng cần thích nghi với điều này. Cầu thủ Nam Định chơi hưng phấn khi có khán giả cổ vũ. Thi đấu không có khán giả như một buổi tập, nên cầu thủ bị ảnh hưởng nhiều" - HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết.
Bên cạnh đó, vị HLV này cũng thừa nhận, đây là trận đấu đầu tiên nên tâm lý không tốt, cầu thủ chơi chưa đúng với sức của mình.
"2 ngoại binh ghi bàn đã giúp hàng tiền đạo có tâm lý tốt, nhưng tiền vệ và phòng ngự lại không làm được như vậy. Thua thì chắc chắn tôi không hài lòng, nhưng chưa phải là vấn đề gì lớn vì thua Hà Nội FC. Cầu thủ của chúng tôi sợ sệt, tâm lý chưa tốt. Tất nhiên, Hà Nội có lực lượng đồng đều, nhưng tâm lý của cầu thủ Nam Định không vững vàng" - HLV trưởng Nam Định chia sẻ.
Trong khi đó, về phía Hà Nội FC dù giành chiến thắng thuyết phục trước Nam Định, trợ lý của HLV Chu Đình Nghiêm là ông Nguyễn Công Tuấn khẳng định, bóng đá không phụ thuộc cá nhân. Trước trận đấu toàn đội đã tri ân Duy Mạnh, quyết tâm thi đấu tốt thay phần Duy Mạnh.
"Tôi đánh giá 2 trung vệ của Hà Nội là Việt Anh và Thành Trung đã làm tốt nhiệm vụ, đặc biệt là Việt Anh lần đầu chơi ở V.League", trợ lý Nguyễn Công Tuấn của Hà Nội FC chia sẻ sau trận đấu" - ông Nguyễn Công Tuấn cho biết.
Đánh giá cụ thể về bộ đôi trung vệ thay thế vị trí của Đình Trọng và Duy Mạnh, ông Tuấn hy vọng Việt Anh và Thành Chung sẽ kết hợp thành cặp trung vệ đáng xem ở mùa giải năm nay.
"Thành Chung nắm bắt tốt cơ hội. Cậu ấy tự tin rất lớn. Nếu tự tin, một trung vệ sẽ thể hiện rất tốt trên sân. Việc tự tin giúp Chung đạt được phong độ cao nhất. Bàn thua đầu tiên thì rõ ràng Merlo không chiến rất tốt, không thể đổi lỗi cho trung vệ của đội bóng hôm nay. Tất nhiên chúng tôi sẽ rút ra bài học" - trợ lý của Hà Nội chia sẻ.
Hà Nội FC đánh bại Nam Định với tỷ sô 4-1 ngay tại sân Hàng Đẫy.
Ở trận đấu này, Quang Hải chỉ được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân ở hiệp 2, trước đó vị HLV của Hà Nội FC cũng cho rằng Quang Hải chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên ông không muốn mạo hiểm với cầu thủ số 19.
Đánh giá về tầm quan trọng của Quang Hải đối với Hà Nội FC, trợ lý Nguyễn Công Tuấn cho rằng, Quang Hải là cầu thủ có tương lai, khi rất cầu tiến và luôn là cầu thủ quan trọng, nhưng việc sử dụng thời điểm nào để phát huy và giữ được trạng thái sung sức nhất: "Hải thi đấu liên tục, cần thời gian lấy lại trạng thái. HLV Chu Đình Nghiêm có sự tính toán, làm sao hỗ trợ tốt nhất cho Quang Hải, chứ không nôn nóng sử dụng khi cậu ấy chưa sẵn sàng.
Khi được hỏi về việc không có khán giả cổ vũ do dịch bệnh Covid-19, vị trợ lý này cũng cho biết, thi đấu trên sân không khán giả thực sự là nỗi buồn, hụt hẫng. Nhưng cả nước đang tập trung phòng chống dịch nên mỗi đội cần phải hỗ trợ, ủng hộ. Các cầu thủ hai đội đã có trận đấu là món quà dành cho khán giả, giúp mọi người vượt qua khó khăn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần