HLV trưởng Petrovic: “Tôi chưa từng trải qua sự cố này trong sự nghiệp”

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

KInhtedothi - Chia sẻ sau trận thua trước Hà Nội FC ở vòng 4 V-League 2021, HLV trưởng của Thanh Hoá Petrovic thừa nhận trong sự nghiệp của ông chưa từng phải thay thủ môn trước khi bóng lăn vài phút đồng hồ.

 Thanh Hoá để thua Hà Nội FC với tỷ số 2-3 ở vòng 4 V-League 2021.
Ở vòng 4 V-League 2021, Hà Nội FC đã có chiến thắng trước Thanh Hoá sau 90 phút thi đấu với tỷ số 3-2. Đáng chú ý, khi bóng lăn được 4 phút thì Thanh Hoá đã phải nhận bàn thua đầu tiên và cũng chỉ 3 phút sau đội bóng của HLV Petrovic phải nhận bàn thua thứ 2. Với 2 bàn thua chóng vánh, Thanh Hoá đã gặp khó khi không thể thay đổi thế trận dù có được 2 bàn thắng nhưng vẫn phải chấp nhận thua với tỷ số 2-3.

Đáng chú ý, ở trận này Thanh Hoá đăng ký thủ môn số 1 của mình là Thanh Diệp nhưng khi trận đấu bắt đầu, người đứng trong khung gỗ của Thanh Hoá là Xuân Hoàng – cầu thủ đã được HLV Park Hang-seo triệu tập lên U22 Việt Nam trong thời gian qua.

HLV Petrovic của Thanh Hoá lý giải, trước khi bước vào trận đấu đội bóng đã gặp sự cố, thủ môn Thanh Diệp gặp chấn thương, phải dùng thủ môn thứ 2 là Xuân Hoàng. Đặc biệt, HLV từng vô địch Cup C1 châu Âu phải thừa nhận chưa từng trải qua sự cố này trong sự nghiệp.

“Việc Thanh Diệp gặp phải chấn thương khiến các cầu thủ Thanh Hoá xuống tinh thần ngay từ đầu và bị thủng lưới chỉ trong vòng 3 phút. Tình hình đội lúc này ổn định và chúng tôi vẫn cần thêm thời gian để cải thiện” – HLV Petrovic chia sẻ.

Đánh giá thêm về đội bóng của mình, HLV Petrovic cho biết mục tiêu của Thanh Hóa năm nay là trụ hạng khi lực lượng, con người không được gọi là tốt nhất và cũng không thể so sánh với các đội bóng mạnh khác như Hà Nội FC và Viettel.
“Hôm nay Hà Nội FC kiểm soát theo ý muốn của họ. Tôi chúc mừng chiến thắng của Hà Nội FC. Thanh Hóa đã cố gắng hết sức nhưng vì sự cố nên kết quả không tốt là điều dễ hiểu” – HLV trưởng Thanh Hóa nhận định.

Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng của HLV Petrovic sẽ làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần