HLV trưởng U22 Campuchia: "U22 Việt Nam là đối thủ quá mạnh"

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chia sẻ sau buổi họp báo sau trận đấu, U22 Việt Nam là một đối thủ mạnh và xứng đáng giành vé vào trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đối đầu với một đối thủ quá mạnh, đội bóng xuất sắc nhất giải đấu. Chúng tôi đã có thời điểm chơi không tốt và nhận bàn thua. Tôi xin chúc mừng U22 Việt Nam, họ xứng đáng vào chơi trận chung kết” - HLV Felix Dalmas nói.
 Tiến Linh có một ngày thi đấu ấn tượng khi là người mở tỉ số của trận đấu. Ảnh: Hoàng Cường.
Trong phần họp báo của mình, HLV trưởng của U22 Campuchia tỏ ra không thoải mái với trận thua này. Đặc biệt khi HLV này đã tỏ thái độ và yêu cầu các trọng tài xem lại băng hình của trận đấu này.
"Đây là chuyện rất bình thường trong bóng đá, đặc biệt là tình huống dẫn đến bàn thắng thứ 2. Bóng đá Campuchia đang phát triển, hy vọng 3 năm tới chúng tôi sẽ tới World Cup. Chúng tôi muốn có huy chương và toàn đội Campuchia ngày càng tiến bộ. Chúng tôi đã cố gắng hạn chế Việt Nam chơi bóng dài, phản công, nhưng không thành. Trận đấu cuối tranh HCĐ sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ vượt qua Myanmar. Tôi hy vọng người hâm mộ Campuchia tiếp tục ủng hộ đội nhà vì chúng tôi còn một trận đấu nữa. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để kết thúc giải trong tư thế ngẩng cao đầu”  - HLV Felix Dalmas  nói.
Với trận thua này, U22 Campuchia sẽ tranh trận HCĐ với U22 Myanmar vào ngày 10/12 tới đây.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần