HLV trưởng U23 Brunei "ngả mũ" với U23 Việt Nam

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV trưởng U23 Brunei khẳng định U23 Việt Nam là đội bóng hàng đầu của khu vực Đông Nam Á , thậm chí châu Á.

Bước vào trận đấu với sự tin tin cao, U23 Brunei quyết tâm tạo nên bất ngờ trước U23 Việt Nam tại ngay chảo lửa Mỹ Đình. Tuy nhiên, trước một đối thủ hơn hẳn về mọi mặt U23 Việt Nam, các cầu thru của Brunei không thể làm gì hơn và đành chấp nhận chịu thất bại với một kết quả đậm là 0-6.
 HLV Stephen Ng Heng Seng tại buổi họp báo sau trận đấu. Ảnh: Ngọc Tú
Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Stephen Ng Heng Seng khẳng định U23 Việt Nam là đội bóng hàng đầu của khu vực Đông Nam Á , thậm chí châu Á ở thời điểm hiện tại. Dù để thua với một kết quả đậm, nhưng HLV Stephen Ng Heng Seng vẫn giành những lời khen ngợi với các học trò của mình khi đã rất cố gắng, tuân thủ chiến thuật đề ra. Còn kết quả trận đấu thì không khiến ông bất ngờ.
"U23 Brunei đã có sự chuẩn bị tốt trước giải đấu này nhưng rơi vào bảng đấu có những đối thủ quá mạnh và chúng tôi chỉ biết cố gắng hết sức. Tôi chỉ có thể nói, U23 Việt Nam có nhều cầu thủ giỏi, chất lượng đội hình tốt. Thực sự tôi đang rất buồn sau khi U23 Brunei nhận thất bại 0-6.", HLV Stephen Ng Heng Seng nói
Ở trận đấu với U23 Việt Nam, một cầu thủ của U23 Brunei đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khi phạm lỗi thô bạo với Quang Hải. Ngay sau khi bị đuổi khỏi sân, cầu thủ của U23 Brunei đã rơi nước mắt. Chia sẻ về tình huống này, HLV trưởng U23 Brunei cho biết: "Tôi đứng quá xa nên không biết cụ thể pha va chạm như thế nào nhưng có vẻ như cầu thủ của tôi không ngờ trước việc mình phải nhận thẻ đỏ nên cậu ấy bị choáng. Tôi rất tiếc khi hậu vệ của tôi nhận thẻ đỏ nhưng U23 Brunei không có sự lựa chọn nào khác, ngoài việc tập trung cho trận gặp U23 Thái Lan sắp tới."
 Quang Hải vào sân không ít lần gây ra những khó khăn cho đối thủ. Ảnh: Ngọc Tú
Trong khi đó, ở trận đấu này chỉ được HLV Park Hang Seo tung vào sân ngay từ đầu hiệp 2, nhưng tầm ảnh hưởng của Quang Hải là rất lớn và đã gây không ít khó khăn cho đối phương. Chính vì thế, cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC đã tạo nên nhiều ấn tượng với HLV Stephen Ng Heng Seng.

""Điều tôi ấn tượng nhất với U23 Việt Nam là từng cá nhân đều có kỹ thuật cá nhân rất tốt, đặc biệt là đội trưởng số 19(Quang Hải). Hy vọng rằng khi trở về Brunei tôi sẽ tìm kiếm được nhiều cầu thủ như vậy. Cuối cùng, xin chúc mừng U23 Việt Nam với trận thắng hôm nay."

Theo lịch thi đấu, ở lượt trận thứ 2, U23 Brunei sẽ đọ sức với U23 Thái Lan vào ngày 24/3 trên sân Mỹ Đình

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần