HLV trưởng U23 Jordan khẳng định tìm ra điểm yếu của U23 Việt Nam

Ngọc Tú (PV Kinh tế & Đô thị từ Buriram)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV trưởng U23 Jordan khẳng định, U23 Việt Nam là đội bóng có những cầu thủ kỹ thuật, khéo léo. Tuy nhiên, ông đã theo dõi rất sát thầy trò HLV Park Hang-seo.

U23 Jordan ''đóng cửa'' với truyền thông trước trận đấu với U23 Việt Nam.
Sau buổi tập tối 11/1, HLV trưởng U23 Jordan Ahmed Abdel Kader đã thông tin tới truyền thông về tình hình lực lượng đội bóng của ông. Theo đó, các cầu thủ đang tự tin và thoải mái sau thắng lợi 2-1 trước U23 CHDCND Triều Tiên. Bên cạnh đó, vị HLV này cũng khẳng định, toàn đội sẵn sàng chạm trán U23 Việt Nam và đặt quyết tâm giành chiến thắng.
Nói về U23 Việt Nam, HLV Ahmed Abdel Kader khẳng định, ông đã theo dõi sát sao U23 Việt Nam trong thời gian qua và tìm hiểu kỹ về thầy trò HLV Park Hang-seo.
"U23 Việt Nam sở hữu những cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt. Tuy nhiên, tôi đã tìm ra điểm yếu của U23 Việt Nam và chúng tôi sẽ tìm cách khai thác điểm yếu này nhiều nhất có thể" - HLV Ahmed Abdel Kader chia sẻ.
Trước đó, cũng nhằm bảo mật thông tin đến phút áp chót trước trận đấu với U23 Việt Nam, U23 Jordan đã "đóng cửa" với truyền thông khi hạn chế cho phóng viên tiếp cận đội bóng. Không chỉ U23 Jordan, mà U23 Việt Nam cũng làm điều tương tự khi ở buổi tập cuối cùng diễn ra vào tối nay (12/1), thầy trò HLV Park Hang-seo cũng tập kín, không mở cửa đối với phóng viên.
Ngoài ra, BHL U23 Việt Nam cũng cấm phóng viên tới khách sạn Amari - nơi U23 Việt Nam đóng quân.
Theo lịch thi đấu, vào lúc 20h15 ngày 13/1, U23 Jordan sẽ gặp U23 Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần