HLV trưởng U23 Triều Tiên tiết lộ cách hạ gục U23 Việt Nam

Ngọc Tú (PV Kinh tế & Đô thị từ Bangkok)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau trận đấu với U23 Việt Nam, HLV trưởng Ri Yu-il đã bật mí lối chơi để đánh bại thầy trò HLV Park Hang-seo.

 U23 Triều Tiên chia tay VCK U23 châu Á 2020 với vị trí thứ 3 ở bảng D.
Dù bị loại ngay sau lượt đấu thứ 2 của vòng bảng, nhưng U23 Triều Tiên lại có trận đấu cuối cùng đầy cố gắng để đánh bại U23 Việt Nam với tỉ số 2-1. Chia sẻ ngay sau trận đấu, HLV trưởng U23 Triều Tiên Ri Yu-il cho rằng, cả 2 đội đã có một trận đấu tốt.
"Chúng tôi đã cố gắng hết sức mình để giành chiến thắng. Điểm cốt là lỗi là tinh thần đồng đội. Chúng tôi chiến đấu vì một mục đích. Chúng tôi tập luyện, thi đấu cùng nhau và là một đội" - HLV Ri Yu-il nói.
Khi được hỏi nghĩ sao về việc Việt Nam không vượt qua vòng bảng dù là Á quân của giải đấu, HLV Ri Yu-il cho biết, các đội tham dự giải đều mạnh, biết nhau, việc U23 Việt Nam bị loại không ngạc nhiêm, bởi bóng đá mọi điều có thể xảy ra.
"Như tôi nói không có đội nào yếu. Chuyện lỗi là bình thường. Tôi thấy hạnh phúc khi đội mình không mắc lỗi và thắng" - HLV Ri Yu-il chia sẻ.
Chia sẻ về lối chơi áp dụng trong trận đấu với U23 Việt Nam, vị HLV này tiết lộ, trước trận ông có phân tích thấy Việt Nam tổ chức tấn công tốt, tạo ra nhiều cơ hội nên yêu cầu các cầu thủ cố gắng tập trung phòng ngự và tổ chức phản công.
"Chiến thắng thuộc về đội ít lỗi. Nay Việt Nam mắc lỗi ở hàng thủ giúp chúng tôi thắng. Chúng tôi sớm thua hai trận nên không có cơ hội đi tiếp. Nhưng đây là bóng đá, chúng tôi vẫn ở đây và không được phép dừng cuộc chơi cho tới giây phút cuối cùng. Chúng tôi dậy các cầu thủ trẻ rằng bạn đại diện cho quốc gia nên không bao giờ được từ bỏ" - HLV Ri Yu-il chốt lại.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần