HLV trưởng Viettel: "Chưa thể đánh giá HAGL là ứng cử viên vô địch"

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo HLV trưởng của Viettel Trương Việt Hoàng, để đánh giá HAGL là ứng cử viên cho chức vô địch ở thời điểm này là điều khó khi giải đấu mới chỉ qua được 6 vòng.

 Trung vệ Bùi Tiến Dũng là người lập công mang về chiến thắng cho Viettel trước SLNA.

Tại vòng 6 V-League 2021, SLNA có màn đón tiếp Viettel trên sân nhà Vinh, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng đội bóng của HLV Ngô Quang Trường đã phải nhận thất bại ngay trên sân nhà sau 2 trận thắng liên tiếp. Với trận thua này, SLNA tạm thời tụt xuống vị trí thứ 10, còn Viettel đã vươn lên vị trí thứ 3.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng của Viettel Trương Việt Hoàng cho biết, sau trận thua HAGL trên sân nhà, áp lực đè nặng lên Viettel, toàn đội đã động viên nhau thi đấu để có kết quả thuận lợi.

“SLNA có phong độ rất tốt, chơi phòng ngự phản công, chúng tôi đã khóa được 3 vị trí tiền đạo để có được 3 điểm. Trước trận đấu chúng tôi chỉ đặt mục tiêu là có điểm. Với mật độ thi đấu dày, trong 1 tuần, cứ 4-5 ngày lại có 1 trận, các cầu thủ khó giữ phong độ tốt. Có những trận thi đấu tốt, có những trận chưa, việc hồi phục thể lực rất quan trọng” – HLV Trương Việt Hoàng cho biết.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, HAGL đã có trận đấu ấn tượng khi đánh bại CLB TP Hồ Chí Minh để tiếp tục củng cố vị trí nhất bảng với 13 điểm. Trong khi đó, với tư cách là nhà ĐKVĐ, Viettel có sự khởi đầu không tốt nhưng hiện tại đội đang dần lấy lại sự tự tin. Khi được hỏi về việc Viettel có thể cạnh tranh lại chức vô địch, đặc biệt đánh giá về đội bóng của bầu Đức, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng chưa thể đánh giá hay nhận định HAGL có thể vô địch ở mùa giải năm nay.

"Hiện tại các đội trên đầu bảng chỉ cách nhau 1 trận thắng, mù giải mới chỉ đi qua có 6 lượt nên vẫn phải chờ ít nhất hết giai đoạn 1 mới khẳng định được ứng cử viên cho chức vô địch, hơn nữa điểm số hiện tại chưa đội nào bứt phá vượt hẳn lên. Để nhận định HAGL là ứng viên vô địch thì khó, cá nhân tôi rất ấn tượng HAGL trong thời gian gần đây” – HLV Trương Việt Hoàng cho biết.

Ở vòng đấu tiếp theo, Viettel sẽ trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón Sài Gòn FC vào ngày 3/4.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần